Quảng cáo

Đội bóng của ca sĩ Ông Cao Thắng thay HLV và 10 cầu thủ trụ cột

Thứ ba, 24/03/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Ở mùa giải 2020, CLB Futsal Tân Hiệp Hưng của ông bầu Ông Cao Thắng đã thay đổi nhiều nhân sự từ ghế huấn luyện đến các cầu thủ trụ cột.

CLB Futsal Tân Hiệp Hưng của ông bầu Ông Cao Thắng có nhiều biến động ở mùa giải 2020. Sau khi 10 cựu binh ra đi, đội bóng này đã đôn lứa trẻ lên để khoả lấp khoảng trống và mục tiêu lớn nhất của họ đó là vượt qua vòng loại giải VĐQG 2020.

Theo thông tin từ kênh của VĐV Nguyễn Đắc Huy, những gương mặt mới bao gồm Ngọc Quang, Quang Thiện, Quang Huy, Đặng Thiện, Quốc Tâm, Văn Trường, Quang Thiện… Trong khi chiếc ghế HLV trưởng cũng được bàn giao lại cho cựu tuyển thủ Futsal Trần Hoàng Minh. Nhà cầm quân này có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt đội trẻ của Thái Sơn Nam.

clb tan hiep hung

Bên cạnh những gương mặt trẻ tuổi, CLB Tân Hiệp Hưng vẫn còn những trụ cột như Đắc Huy, Quốc Tâm, Thành Nguyện, Văn Trung…

Mùa giải 2020 sẽ là một mùa giải khó khăn chờ đợi CLB Tân Hiệp Hưng. Các trụ cột sẽ đóng vai trò quan trọng khi gánh vác nhiệm vụ dẫn dắt các đàn em gặt hái thành công.

Tân Hiệp Hưng sẽ mở màn giải đấu với 4 trận ở vòng loại gặp các đối thủ Sanna Khánh Hoà, Cao Bằng, Quảng Nam và Viet Football.

VIDEO: Màn trình diễn của Dương Hồng Sơn ở chung kết AFF Cup 2008

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tân hiệp hưng đội bóng của ông cao thắng ông cao thắng đông nhi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT