Quảng cáo

Báo Hàn Quốc ấn tượng với những hành động của thầy Park

Thứ hai, 23/03/2020 10:13 AM (GMT+7)

Tờ báo SportsWorldi của Hàn Quốc đánh giá rất cao những hành động của HLV Park Hang Seo trong cơn đại dịch gây ra bởi virus corona.

 

 

VIDEO: Nhìn lại hành trình của thế hệ vàng Việt Nam tại Tiger Cup 98. Nguồn: VTC

Tờ báo SportsWorldi của Hàn Quốc có bài viết với tiêu đề: “HLV Park Hang Seo toả sáng trong cuộc khủng hoảng bởi virus corona”.

“HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh corona đang diễn biến phức tạp. Cả thế giới đang rung chuyển vì con virus này, các giải đấu từ châu Á đến châu Âu đều phải hoãn lại. Việt Nam cũng không ngoại lệ, nhưng HLV Park Hang Seo lại biết tận dụng thời điểm này để giúp toàn đội đoàn kết hơn.

bao han quoc

HLV Park Hang Seo trở lại Hà Nội và được nhận đặc quyền không cần phải cách ly y tế bắt buộc đối với mọi công dân Hàn Quốc. Đây là quy định của Việt Nam khi virus corona bùng phát dữ dội ở Hàn Quốc. Tuy nhiên ông đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà trước khi đi dự khán V-League. Nỗ lực của ông Park được truyền thông và các cơ quan y tế nhiệt liệt hoan nghênh”.

Tờ báo này cũng đánh giá rất cao hành động của HLV Park Hang Seo như chia sẻ với các học trò việc rửa tay sao cho đúng cách, hay việc ông cùng với Tiến Linh, Xuân Trường, Hồng Duy tham gia cover điệu nhảy Ghen Cô Vy nổi tiếng thế giới để kêu gọi mọi người có ý thức bảo vệ bản thân trước đại dịch.

Ở vòng 2 V-League 2020, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý có mặt tại SVĐ Lạch Tray dự khán trận đấu giữa CLB Hải Phòng và QNK Quảng Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc luôn đeo khẩu trang và lau sạch ghế ngồi bằng dung dịch sát khuẩn phòng dịch Covid-19. Sự cẩn thận của HLV Park Hang Seo xứng đáng là tấm gương để mọi người noi theo.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT