Quảng cáo

Thêm 1 CLB ủng hộ đề xuất huỷ bỏ V-League 2020

Thứ tư, 25/03/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

GĐĐH CLB Nam Định Trần Thái Toán ủng hộ đề xuất huỷ bỏ V-League 2020 của Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp.

 

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

GĐĐH CLB Nam Định Trần Thái Toán chia sẻ với VTC: “Nói về cái này rất khó. Ở góc độ một CLB, ông Húp nói như thế có phần hợp lý. Bởi nếu hoãn giải kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới CLB. Hoặc đá trong tình trạng không khán giả cũng ảnh hưởng tới quyền lợi, và sự hâm mộ của người hâm mộ dành cho CLB.

Với Nam Định thì CĐV không được vào sân là thiệt thòi rất lớn cho chính CĐV và kinh tế của CLB. Tôi nghĩ BTC sẽ phải cân đối việc hoãn này vì nó còn liên quan tới cả chất lượng ĐTQG. Việc hủy giải là chuyện ở tầm vĩ mô. Góc độ CLB chúng tôi chỉ mong hết dịch để giải được diễn ra hoặc có phương án để giải không bị hoãn kéo dài. Đồng thời cố gắng để giải thi đấu có khán giả”.

ha noi vs nam dinh

Trước đó, Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp đã đề xuất phương án huỷ bỏ V-League 2020 và tổ chức lại vào năm 2021. Ông lo ngại diễn biến xấu của dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như phong độ của các cầu thủ, điều này sẽ làm giảm chất lượng chuyên môn của các trận đấu.

Về điều này, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hoá đã lên tiếng phản đối. Theo ông, nếu V-League 2020 bị huỷ bỏ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tài chính của các CLB. Họ vẫn phải duy trì mọi chi phí sinh hoạt, lương thưởng... cho cầu thủ dù không thi đấu. Chi phí rất lớn, trong khi các doanh nghiệp đều làm ăn khó khăn vì dịch bệnh.

clb quang nam

Ông Trần Anh Tú - chủ tịch VPF cho biết: "Hai vòng vừa rồi đá trên sân không khán giả, các CLB nhận thiệt thòi nhiều về tài chính. Tuy nhiên đây là điều bắt buộc phải làm.

Phương án tốt nhất là giải sẽ bắt đầu lại từ đầu tháng 4. Nếu không được thì sẽ lùi xuống giữa tháng 4 hoặc cuối tháng 5. Hy vọng hết tháng này nguồn lây cũng sẽ giảm khi các nguồn lây từ nước ngoài được hạn chế".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb nam định huỷ bỏ v-league 2020 lịch thi đấu vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT