Quảng cáo

Tiền đạo Pháp chỉ ra ưu điểm của cầu thủ Việt Nam so với châu Âu

Thứ tư, 25/03/2020 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Papa Ibou Kebe của Hà Nội FC đánh giá cầu thủ Việt Nam có rất nhiều điểm mạnh nếu so với các cầu thủ châu Âu.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - Nguồn: VTV

Trước khi đến với Hà Nội FC ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 24 bàn thắng sau 25 trận đấu, góp công lớn giúp NK Tanar Sezana đoạt ngôi nhì bảng và thăng hạng thành công tại giải hạng nhì Slovenia. Anh mang quốc tịch Pháp và sở hữu chiều cao 1m85, thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, đồng thời cũng có thể dạt ra cánh khi cần thiết.

Tiền đạo Papa Ibou Kebe chia sẻ với Zing: “Tôi nghĩ bóng đá nói chung và cầu thủ Việt Nam lẫn châu Á đều khác so với châu Âu. Cầu thủ châu Âu cao và khoẻ hơn nhiều. Ở châu Âu, bạn có nhiều không gian chơi bóng nhưng sức mạnh vật lý mới tạo ra sự liên kết.

Cầu thủ châu Á nhỏ con nhưng rất nhanh. Tôi nghĩ đây là sự khác biệt lớn. Khi có bóng, bạn sẽ thấy cầu thủ Việt Nam di chuyển rất nhanh để tạo khoảng trống. Cầu thủ tốt thì có thể chơi ở bất cứ đâu, tôi tin nhiều cầu thủ Hà Nội có thể làm điều đó tại châu Âu.

ibou kebe

Tôi đã chơi ở nhiều CLB với nhiều cầu thủ khác nhau. Tôi thấy nhiều cầu thủ ở CLB Hà Nội có phẩm chất tốt hơn những người đang chơi ở châu Âu. Tôi tin họ có thể chơi ở châu Âu”.

Papa Ibou Kebe đã hoà nhập tương đối nhanh cùng Hà Nội FC. Anh góp công không nhỏ vào chiến tích vô địch V-League cùng Cúp Quốc Gia 2019, đồng thời lọt vào tới chung kết AFC Cup liên khu vực.

Tân binh đến từ Thanh Hoá là Rimario Gordon gặp chấn thương trong buổi tập vì va chạm với Bùi Hoàng Việt Anh. Chính vì vậy Hà Nội FC đã tái ký hợp đồng với Papa Ibou Kebe trong giai đoạn lượt đi V-League 2020. Ba ngoại binh của nhà đương kim vô địch là Pape Omar Faye, Moses Oloya và Ibou Kebe.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Papa Ibou Kebe hà nội fc v-league 2020 cúp quốc gia 2020 cầu thủ việt nam xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT