Quảng cáo

HLV Hà Tĩnh lý giải nguyên nhân chơi đôi công với Nam Định

Chủ nhật, 15/03/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức đã đưa ra quyết định hết sức bất ngờ khi để Hà Tĩnh chơi đôi công với Nam Định, tuy nhiên họ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Tân binh của mùa giải này đã bắt đầu cảm nhận được sự khốc liệt của V-League so với giải Hạng Nhất.

Đánh giá về trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: "Nam Định có hai tiền đạo xuất sắc. Merlo không chiến tốt, Rafaelson to, mạnh mẽ, tì đè khoẻ. Họ chơi bóng dài trực diện từ thủ môn, hậu vệ lên là hợp lý.

Tôi biết trước điều đó nhưng không thể chống được, bởi con người chỉ có vậy. Hà Tĩnh có một trung vệ cao to trong khi đối thủ lại có tới hai tiền đạo thể hình tốt. Trình độ cầu thủ tôi chỉ có thế, đối phương lại tốt hơn, mắc sai lầm, thủng lưới là chuyện đương nhiên".

do merlo

Ở trận đấu này, Merlo đã thi đấu hết sức ấn tượng trên hàng tấn công của DNH Nam Định. Anh chính là người mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 21. Bước sang hiệp 2, Sỹ Minh có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 với một siêu phẩm sút xa. Dù rất cố gắng nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ có được 1 bàn gỡ nhờ công của Bruno Henrique. Chung cuộc, DNH Nam Định giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

Ở trận đấu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gây bất ngờ khi sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ. HLV Phạm Minh Đức nói: "Phòng ngự cũng chưa chắc có điểm. Đừng nghĩ tử thủ là không thua. Chúng tôi phòng ngự số đông mà Nam Định tạt bóng bổng liên tục thì vẫn có thể thủng lưới. Vì vậy, tôi chọn tấn công, các cầu thủ được chơi bóng, xem lại đẹp mắt hơn. Đá với Viettel, chúng tôi phòng ngự nhưng vẫn thua, nên trước Nam Định, tôi chọn tấn công chủ động thích hơn".

Sau 2 trận thua, thầy trò HLV Phạm Minh Đức tạm thời đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Ở vòng 3, cơ hội để họ có điểm số cũng là rất thấp khi phải làm khách đến SVĐ Cửa Ông của Than Quảng Ninh.

Highlights: Văn Đức ghi bàn quyết định giúp SLNA đánh bại Bình Dương (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định fc vs hồng lĩnh hà tĩnh vleague 2020 vòng 2 vleague 2020 bxh vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT