Quảng cáo

HAGL và các đội bóng phản đối kế hoạch tổ chức V-League trở lại

Thứ năm, 26/03/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều đội bóng ở V-League đã phản đối kế hoạch thi đấu tập trung vào giữa tháng 4 tới mà VPF đề ra.

Nguồn: VTV

Hôm 25/9 vừa qua, VPF đã phác thảo xong kế hoạch thi đấu giai đoạn lượt đi V-League 2020. Theo đó có 2 phương án được đề xuất là thi đấu từ 15/4 đến 29/5 hoặc 1/5 đến 28/6.

Các đội bóng sẽ chơi trong thời gian ngắn và tập trung ở khu vực phía Bắc, từ Thanh Hóa trở ra. Các đội phía Bắc vẫn chơi trên sân nhà của mình, còn các đội phía trong sẽ sử dụng một sân trung lập coi như là sân nhà.

VPF cho các đội phản hồi kế hoạch tới ngày 29/3. Ngay lập tức hàng loạt đội bóng đãphản đối, thậm chí là quyết liệt với ý định của VPF.

Trả lời phỏng vấn Zing, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "HAGL là thành viên của giải đấu nên ủng hộ phương án để giải diễn ra thành công, an toàn. Tuy nhiên tình hình dịch đang diễn ra phức tạp, chúng tôi muốn chờ việc kiểm soát tốt hơn, an toàn hơn."

Ông Tấn Anh cũng khẳng định muốn thống nhất lại phương án tốt nhất khi dịch đã được Chính phủ kiểm soát. Về phía CLB Sài Gòn, chủ tịch Vũ Tiến Thành phản đối gay gắt hơn.

"Tôi từng nghĩ việc đá theo vùng là một giải pháp nhưng sau khi nghe phản biện thì tôi không ủng hộ kế hoạch này. Chúng ta phải chờ chủ trương từ Chính phủ, Bộ Y tế. Khi các cơ quan chức năng đánh giá ổn thỏa thì hãy tiếp tục thi đấu. Bây giờ thi đấu làm sao chúng tôi biết đối thủ không có người nhiễm virus Corona. Đá tập trung cũng không công bằng, đá vậy giống giải tập huấn, làm mất đi giá trị giải đấu."

Lãnh đạo, BHL các đội Becamex Bình Dương, Hải Phòng, Than Quảng Ninh và Hà Nội cũng không đồng thuận về kế hoạch của VPF. Các đội đều cho ý kiến rằng cần đợi dịch bệnh được điều tiết tốt thì mới nên tính đến kế hoạch giải ra sao.

Dự kiến ngày 31/3 tới, VPF sẽ mở cuộc họp trực tuyến với các đội bóng V-League để thống nhất phương án tốt nhất tổ chức cho giải đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT