Quảng cáo

HAGL hưởng lợi khi V.League 2020 thi đấu tập trung

Thứ năm, 26/03/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Với việc có những kỷ niệm đẹp khi thi đấu trên sân Thiên Trường, CLB HAGL rất tự tin nếu lượt đi của V.League 2020 thi đấu tập trung tại miền Bắc.

Highlights Nam Định 2-2 HAGL (vòng 19 V-League)

Như những thông tin đã đưa trước đó, do sự lây lan ngày càng nhanh của COVID-19 tại Việt Nam, giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia V.League 2020 sẽ tiếp tục bị hoãn tới ngày 15/4. Bên cạnh đó VPF cũng đưa ra phương án để giải đấu sớm quay trở lại với khán giả.

Cụ thể BTC đang tính tới phương án giai đoạn lượt đi của V.League 2020 sẽ được tổ chức tập trung trên một số SVĐ tại miền Bắc như Thanh Hóa, Thiên Trường, Lạch Tray, Cẩm Phả, Hàng Đẫy, PVF, Mỹ Đình.

Giải đấu sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn (sân nhà - sân đối phương) theo kết quả bốc thăm từ đầu mùa giải. Các đội bóng sẽ được VPF sắp xếp một trong bảy SVĐ trên để trở thành sân nhà cho mình.

HAGL huong loi khi thi dau tren san Thien Truong

Trong đó, SVĐ Thiên Trường (Nam Định) sẽ trở thành 'thánh địa' của CLB HAGL ở giai đoạn lượt đi của V.League 2020. Đây có thể xem là điều có lợi với thầy trò HLV Lee Tae Hoon, vì thực tế đã chứng minh, CLB HAGL luôn thi đấu rất tốt trên SVĐ Thiên Trường.

Cụ thể, trong 5 lần gần nhất đến làm khách trên sân của đội bóng thành Nam, CLB HAGL không phải nhận bất cứ một thất bại nào. Trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu tính riêng từ lúc lứa cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn lên thi đấu tại V.League, đội bóng phố núi cũng có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa khi thi đấu tại đây.

Điều này chứng tỏ, SVĐ Thiên Trường luôn là điểm đến ưa thích và mang tới nhiều niềm vui cho CLB HAGL. Chính vì vậy mà đội bóng phố núi chắc chắn sẽ rất hài lòng khi sân Thiên Trường trở thành sân nhà của mình tại giai đoạn lượt đi của V.League 2020 sắp tới.

Hiện tại sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, HAGL đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng. Đội bóng phố núi đã giành được 4 điểm sau 2 trận đấu và đang tạm xếp thứ 3 trên BXH. Với những sự bổ sung chất lượng như Kelly Kester, Mermovic hay Chevaughn Walsh thì mục tiêu lọt vào top 5 cuối mùa giải hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2020 thi đấu tập trung V.League 2020 SVĐ Thiên Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT