Quảng cáo

Công Phượng: 'Hãy nói không với thông tin chưa được kiểm chứng'

Thứ hai, 30/03/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và các đồng đội đã thực hiện một clip truyền đi thông điệp bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội trong thời điểm dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khi nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng là rất lớn. Lúc này đang là thời điểm vàng để Chính phủ và toàn dân quyết liệt đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.

Hơn lúc nào hết, những thông điệp từ những người nổi tiếng, những nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội là cần thiết. Trên trang chủ CLB TP Hồ Chí Minh (TP HCM) đã tung ra clip các trụ cột như Phi Sơn, Công Phượng, Diakite gửi lời khuyên đến NHM.

"Hãy luôn có ý thức bảo vệ người thân, sử dụng khẩu trang và tránh tụ tập nơi đông người", tiền vệ Phi Sơn nói.

"Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng, nói không với hành động tương tác và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh gây hoang mang dư luận", Công Phượng nhắn nhủ trong đoạn thông điệp của mình.

Còn thủ thành Bùi Tiến Dũng thì căn dặn NHM: "Xin chào mọi người, trong đợt dịch này mọi người hãy hạn chế tụ tập nơi đông người và ra ngoài nhớ đeo khẩu trang nha. Nhớ đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân và xã hội."

"Xin chào, tôi là Diakite, tôi ở nhà vì cộng đồng. Cảm ơn vì đã lắng nghe nhé", trung vệ mới gia nhập TP HCM mùa này chia sẻ.

Không chỉ CLB TP HCM mà giới bóng đá lúc này cũng có nhiều hành động ý nghĩa tương tự. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chung tay ủng hộ 150 triệu Đồng, trong khi một số đội bóng như Viettel, Hà Nội hay Bình Định đã nhắn tin đóng góp cho quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của TƯ MTTQ Việt Nam.

Hi vọng dịch bệnh sẽ sớm qua đi để bóng đá và các ngành nghề xã hội sẽ trở lại bình thường. Ngày 31/3, VPF và các đội bóng V-League sẽ họp trực tuyến để bàn về kế hoạch tổ chức V-League sau khi dịch bệnh lắng xuống.

Các ngôi sao TP HCM gửi thông điệp đến NHM - nguồn: CLB TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP HCM Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT