Quảng cáo

Văn Toàn chung tay ủng hộ 150 triệu Đồng chống dịch Covid-19

Chủ nhật, 22/03/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã có mặt tại Trung ương Mặt trận Tổ quốc để trao tận tay số tiền 150 triệu Đồng do anh vận động đóng góp.

Văn Toàn phối hợp với Walsh mở tỷ số cho HAGL trước Viettel - nguồn: VTV

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, Văn Toàn đã đứng ra vận động các tổ chức, doanh nghiệp và NHM bóng đá nước nhà đóng góp cho quỹ chống dịch của Trung ương Mặt trận Tổ quốc.

Sau hơn 1 tuần vận động, anh đã quyên góp được số tiền 150 triệu Đồng. Trong số này anh và Công Phượng ủng hộ 40 triệu Đồng.

Sáng nay 22/3, Văn Toàn đã có mặt tại Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (TƯ MTTQ Việt Nam) để trao số tiền trên cho ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tại buổi lễ, Phó chủ tịch TƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã đại diện nhận số tiền này.

Ông Phòng Khánh Tài cũng gửi lời cảm ơn đến Văn Toàn và các tấm lòng hảo tâm đã đóng góp cho đất nước trong thời buổi dịch bệnh hoành hành. Cũng trong buổi lễ, Văn Toàn xúc động chia sẻ:

"Cầu thủ chúng tôi sau bao ngày thi đấu trở về nhận sự quan tâm, nhiệt huyết của NHM dành cho mình, tôi thấy hai tiếng Tổ quốc, hai tiếng đồng bào thiêng liêng và ấm áp. Chính từ đây tinh thần dân tộc luôn thôi thúc trong mỗi cầu thủ."

Không chỉ Văn Toàn, nhiều cầu thủ khác của bóng đá Việt Nam cũng đã có những đóng góp bằng cách khác nhau như kêu gọi, đưa ra thông điệp hoặc nhắn tin ủng hộ qua số điện thoại 1407. Mới đây toàn thể cầu thủ và BHL Viettel đã tổ chức một buổi vận động, nhắn tin chuyển khoản trực tiếp. Buổi lễ này đã nhận những tràng hưởng ứng nhiệt thành từ NHM cả nước.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Covid-19 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT