Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra nhân tố đóng vai trò 'sống còn' với TP HCM

Thứ bảy, 28/03/2020 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo quan điểm của BLV Quang Huy, Văn Thuận mới là cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của TP HCM.

Highlights siêu cúp QG 2020 - nguồn: VTV

V-League đang tạm nghỉ do dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường. Điều này giúp các đội bóng đang gặp vấn đề trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải có thêm thời gian điều chỉnh.

Với TP HCM, dù họ có khởi đầu ấn tượng nhưng theo BLV Quang Huy, khoảng nghỉ này cũng là cần thiết với đoàn quân Chung Hae Seong.

"Mặc dù là thắng nhưng cách chơi của TP HCM chưa trơn tru, cần độ nhuyễn hơn. Nguyên nhân có thể đến từ việc họ tham gia nhiều sân chơi từ V-League đến AFC Cup. Tôi nghĩ quãng nghỉ như thế này những đội nào đá tốt thì vẫn tốt, nó là cơ hội cho những đội có vấn đề. Trong khi đội tốt họ đã có nhịp như vậy nên vẫn sẽ chơi tốt thôi."

Một trong những nguyên nhân khiến TP HCM thi đấu chưa thực sự nhuần nhuyễn bởi các nhân tố trụ cột nơi tuyến giữa chấn thương. Đáng kể nhất chính là tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận, người vừa trở lại ở vòng đấu thứ hai. BLV Quang Huy chỉ ra vai trò quan trọng của Văn Thuận.

"Đỗ Văn Thuận đã trở lại nhưng chưa thực sự bắt nhịp. TP HCM cần một khoảng nghỉ và khi đó giúp Đỗ Văn Thuận đóng vai trò ở tuyến giữa. Chúng ta biết rằng Ngô Hoàng Thịnh có thâm niên lên tuyển nhiều hơn Đỗ Văn Thuận mới là người nắm giữ chìa khóa trong lối chơi của TP HCM rõ ràng hơn.

Chúng ta có thể liên tưởng đến Văn Quyết, có thể không bằng Đỗ Hùng Dũng hay Quang Hải nhưng chìa khóa lối chơi là anh ấy đang nắm."

Dự diến V-League sẽ trở lại giữa tháng 4, tuy nhiên kế hoạch của VPF đang bị phản đối. Trong ít ngày tới, VPF sẽ họp trực tuyến với đại diện các CLB để chốt phương án cuối cùng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thuận TP HCM Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo