Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội 'ra tay' sau lời kêu gọi của FIFA

Thứ hai, 30/03/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ TP HCM sẽ chung tay cùng CLB để giảm bớt gánh nặng trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

VIDEO: Công Phượng đi bóng đẳng cấp - nguồn: Fox Sports

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến toàn bộ đời sống xã hội. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều đội bóng đang tính đến phương án giảm lương để giảm bớt gánh nặng.

Trên thế giới, chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tổ chức cuộc họp với Hiệp hội bóng đá châu Âu và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới để yêu cầu các CLB không được thanh lý hợp đồng với cầu thủ trong thời điểm này. Đồng thời FIFA cũng yêu cầu các cầu thủ giảm 50% lương để giúp đỡ đội bóng.

CLB TP HCM, một trong những đội sở hữu dàn sao đắt giá nhất V-League cũng đang lo lắng vì quỹ lương căng phồng trong thời điểm khó khăn hiện nay. Tuy nhiên các cầu thủ của nhà Á quân V-League cũng sẵn sàng đồng lòng giúp đỡ CLB.

"Ban lãnh đạo đội bóng cũng có kế hoạch họp với ban huấn luyện và các cầu thủ để bàn về vấn đề này. Các cầu thủ của TPHCM đã có ý kiến từ đầu mùa dịch, nếu tình hình dịch mà kéo dài thì họ cũng sẽ đồng hành cùng câu lạc bộ", chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói với VOV.

Đây là việc làm thiết thực của cầu thủ đội bóng Sài Gòn khi đầu mùa giải năm nay, họ đã mua rất nhiều ngôi sao khủng như Công Phượng, Huy Toàn, Tiến Dũng, Alex Lima nên quỹ lương cũng thuộc top đầu V-League.

Ngày 31/3 tới, TP HCM và các CLB V-League sẽ hội họp trực tuyến với VPF để thống nhất phương án tối ưu tổ chức giải đấu khi dịch bệnh được khống chế.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP HCM V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT