Quảng cáo

Phi Sơn chia sẻ những 'lời gan ruột' về Công Phượng

Chủ nhật, 05/04/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Trần Phi Sơn đã có những chia sẻ rất chân thành về người đàn em, đồng đội mới ở CLB TP.HCM - Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng là phiên dịch bất đắc dĩ tại TP.HCM (Nguồn: DungNguyen)

Với quyết tâm và mong muốn cạnh tranh chức vô địch một cách sòng phẳng với Hà Nội FC tại V.League 2020, CLB TP.HCM đã mang về sân Thống Nhất rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trở về Việt Nam sau quãng thời gian không thành công tại Hàn Quốc và Bỉ, Công Phượng đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh chóng với đội bóng mới. Trải qua 6 trận đấu trong màu áo của TP.HCM, tiền đạo ĐT Việt Nam đã có cho mình 3 bàn thắng, cùng với đó là những đóng góp rất lớn vào mặt trận tấn công của đội bóng.

Phi Son nhan xet ve Cong Phuong

Cùng với Phi Sơn, Công Phượng đã tạo nên một bộ đôi rất nguy hiểm trên hàng công của CLB TP.HCM. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Á quân V.League ở mùa giải này.

Chia sẻ về người đồng đội mới của mình, tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam. Việc cậu ấy về TP.HCM giúp cho đội bóng mạnh hơn rất nhiều.

Công Phượng là một cầu thủ rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Cậu ấy có phẩm chất rất tốt và đã được chứng minh thời gian vừa qua. Các đồng đội luôn thấy được những điều tích cực khi tập luyện cùng với Công Phượng".

Phi Sơn và Công Phượng có lối chơi hoa mỹ tương đối giống nhau và có phần hơi cá nhân. Chính vì vậy việc 2 cầu thủ này có thể hòa hợp trong thời gian ngắn như vậy khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Chia sẻ bí quyết về sự ăn ý này, Phi Sơn cho biết:

"Hồi Phượng mới về TP.HCM, tôi và em ý thường xuyên nói chuyện với nhau cả về bóng đá lẫn cuộc sống thường ngày. Điều đó đã giúp chúng tôi có được sự liên kết khi thi đấu cùng nhau.

Công Phượng là mẫu cầu thủ có thể gây ra đột biến bất cứ lúc nào. Phượng luôn có những khoảnh khắc tỏa sáng giúp thay đổi cục diện trận đấu. Tôi rất tin tưởng vào khả năng của cậu ấy".

Hiện tại, Phi Sơn và Công Phượng đang bay cao ở V.League khi đứng đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng. Cùng với đó họ cũng đang dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2020. Sự khởi đầu thuận lợi hứa hẹn sẽ mang tới mùa giải thành công cho CLB TP.HCM.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT