Quảng cáo

HLV đầu tiên dương tính với COVID-19 ở Đông Nam Á

Chủ nhật, 05/04/2020 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý của HLV Shin Tae Yong ở ĐT Indonesia mới đây đã được thông báo là dương tính với virus corona.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Mới đây, LĐBĐ Indonesia vừa thông báo trợ lý của HLV Shin Tae Yong ở ĐT Indonesia - ông Gong Oh Kyun đã dương tính với virus COVID-19. Hiện tại, HLV người Hàn Quốc đang được điều trị cách ly tại một bệnh viện ở thủ đô Jakarta.

Theo những chia sẻ của bác sỹ ĐT Indonesia - Syarif Alwi cho biết HLV Gong Oh Kyun có thể trạng rất tốt nên vẫn đang trong trạng thái ổn định và gần như không có dấu hiệu của việc nhiễm bệnh.


"HLV Gong Oh Kyun đang cách ly trong một bệnh viện ở thủ đô Jakarta. Anh ấy không gặp phải các triệu chứng như ho, sốt, cảm cúm, khó thở. Hệ thống miễn dịch của anh ấy rất mạnh, nên trông anh ấy không có dấu hiệu của người nhiễm virus". - Bác sỹ ĐT Indonesia chia sẻ.

Trước đó, HLV Gong Oh Kyun đã lên kế hoạch trở về Hàn Quốc cùng HLV Shin Tae Yong vào ngày 4/4. Tuy nhiên, với việc dương tính với virus Corona, vị huấn luyện viên này sẽ phải ở lại Indonesia để điều trị và cách ly.

Ngoài HLV Gong Oh Kyun, không có bất kỳ thành viên nào trong ban huấn luyện của ĐT Indonesia dương tính với COVID-19. Đây cũng là huấn luyện viên đầu tiên ở Đông Nam Á dương tính với COVID-19. Việc này sẽ khiến các giải đấu bóng đá của Indonesia sẽ tiếp tục phải tạm hoãn một thời gian dài nữa.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
COVID-19 HLV Gong Oh Kyun ĐT Indonesia HLV ĐT Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT