Quảng cáo

Lãnh đạo Muangthong: 'Đặng Văn Lâm chưa thể ra đi'

Thứ bảy, 04/04/2020 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn của CLB Muangthong United - Kan Janrat đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của Đặng Văn Lâm tại đội bóng.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Trưởng đoàn của CLB Muangthong United - Kan Janrat chia sẻ: “Chúng tôi chưa có ý định để thủ môn người Việt Nam ra đi lúc này. Đội bóng chưa có kế hoạch gì cho thị trường chuyển nhượng sắp tới nên không thể cung cấp thông tin cho báo chí. Chúng tôi còn chưa biết khi nào Thai League trở lại, nên tất cả cầu thủ đều thuộc quản lý của đội bóng”.

“Cả 3 thủ môn của Muangthong United đều đang tập luyện chăm chỉ. Văn Lâm là cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy phải thể hiện phong độ tốt nhất cho vị trí đó”.

Hiện tại, Thủ môn Đặng Văn Lâm đang nỗ lực học tiếng Thái Lan để có thể giao tiếp với các đồng đội. BTC Thai League 2020 đã quyết định hoãn giải đấu tới ngày 2/5 do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đây là quyết định khẩn cấp nhằm bảo vệ sức khỏe cầu thủ, HLV cùng những người liên quan.

thai league 2020

Như vậy, Thai League 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ 2/5 tới 25/10. Tuy nhiên, thời gian này hoàn toàn có thể bị điều chỉnh trong thời gian tới nếu tình hình dịch Covid-19 ở Thái Lan vẫn chưa được kiểm soát.

Thai League 2020 đã diễn ra được 4 vòng đấu. Hai đội bóng tạm thời dẫn đầu trên BXH là Bangkok United và Ratchaburi với thành tích toàn thắng. CLB của Đặng Văn Lâm là Muangthong United đứng ở vị trí thứ 7, họ để thua ở 2 trận ra quân nhưng giành 6 điểm trong 2 trận gần đây. Đó cũng là 2 trận đấu mà Đặng Văn Lâm phải ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Somporn Yos.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united thai league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT