Quảng cáo

TP.HCM hỏi mua con trai Rivaldo để đá cặp với Công Phượng

Thứ ba, 05/05/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận đang đàm phán và thuyết phục tiền đạo Rivaldinho tới V.League thi đấu ở mùa giải 2020.

VIDEO: Công Phượng biến đối thủ thành 'trò hề' với pha xâu kim tinh tế. Nguồn: FOX Sports

Một thành viên trong ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã lên tiếng xác nhận thông tin này với Sao Star: "Chúng tôi đang đàm phán để hỏi mua Rivaldinho từ CLB FC Viitorul. Hy vọng cậu ấy có thể đến V.League trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ra khó khăn cho các đội bóng ở châu Âu.

CLB TPHCM thực sự cần bổ sung một chân sút đẳng cấp để thực hiện những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi để phục vụ cho người hâm mộ TPHCM".

TP.HCM hoi mua con trai Rivaldo

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Á quân của V.League 2019 liên hệ với con trai của huyền thoại bóng đá Brazil - Rivaldo. Trước đó, sau khi không thể mang Lee Nguyễn về SVĐ Thống Nhất, ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã liên hệ với Rivaldinho như một phương án thay thế.

Thời điểm đó, tiền đạo người Brazil vẫn đang thi đấu cho FC Viitorul tại giải VĐQG Romania và không có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ở lần thứ 2 tiếp cận với Rivaldinho, CLB TPHCM hy vọng trong sự khó khăn của dịch Covid-19 thì CLB FC Viitorul sẽ chấp nhận để Rivaldinho đến Việt Nam thi đấu. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong cần một chân sút đẳng cấp như Rivaldinho để thực hiện tham vọng vô địch V.League, cũng như tiến sâu tại cúp châu Á, khi các giải đấu này quay trở lại.

Hiện tại, hợp đồng của Rivaldinho với FC Viitorul còn đến tháng 6/2021. Anh đang chơi rất ấn tượng trong mùa bóng 2019/2020 với 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil rơi vào khoảng 800.000 euro. Đây là mức giá mà CLB TP.HCM hoàn toàn có thể đáp ứng được vào thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rivaldinho con trai Rivaldo CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT