Quảng cáo

Tuấn Mạnh tìm được bến đỗ mới với mức lương khủng

Chủ nhật, 17/05/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài ngày sau khi chia tay Sanna Khánh Hòa, thủ môn ĐT Việt Nam - Nguyễn Tuấn Mạnh đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Tuấn Mạnh khóc nức nở - nguồn: Next Sports

Ngày 14/5 vừa qua, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã xác nhận sẽ chia tay CLB Sanna Khánh Hòa để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Đây là một điều khá bất ngờ, khi trước đó, thủ môn của ĐT Việt Nam đã từng tuyên bố sẽ cùng đội bóng phố biển chiến đấu để giành vé thăng hạng mùa giải sang năm.

Rời CLB Sanna Khánh Hòa, điểm đến mà Tuấn Mạnh hướng tới là một đội bóng đang chơi tại V.League 2020. Và chỉ vài ngày sau khi chia tay Khánh Hòa, thủ môn số 2 của ĐT Việt Nam đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Tuan Manh tim duoc ben do moi

Chiều ngày 16/5 vừa qua, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã chính thức ra mắt các đồng đội mới cũng như ban huấn luyện tại CLB SHB Đà Nẵng. Màn ra mắt của thủ môn này diễn ra khá ngắn gọn để đội bóng nhanh chóng bước vào tập luyện.

Được biết, mọi thủ tục chuyển nhượng Tuấn Mạnh từ CLB Khánh Hòa gần như đã được hoàn tất. Theo những thông tin ban đầu, Tuấn Mạnh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng CLB Đà Nẵng, kèm theo đó là phí lót tay không được tiết lộ, nhưng không dưới 1,5 tỷ/ mùa.

Chuyển tới đội bóng sông Hàn, gần như chắc chắn Tuấn Mạnh sẽ trở thành thủ môn số 1 tại đội bóng này, khi thủ thành Thanh Bình đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và không còn giữ được sự ổn định.

Đối với SHB Đà Nẵng, thủ môn của ĐT Việt Nam là sự bổ sung cần thiết trong công cuộc phục hưng đội bóng tới từ miền trung. Tuấn Mạnh là lời giải cho bài toán ở vị trí gác đền trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức ở những trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng sẽ chỉ có được sự phục vụ của Tuấn Mạnh ở giai đoạn lượt về, khi danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu tại V.League 2020 đã được đóng từ lâu.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Mạnh Sanna Khánh Hòa SHB Đà Nẵng V.League 2020 ĐT Việt Nam.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo