Quảng cáo

Học trò thầy Park chính thức tìm đường quay lại V-League

Thứ năm, 14/05/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian suy nghĩ và cân nhắc, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã quyết định chia tay CLB Khánh Hòa để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại V-League.

Tuấn Mạnh khóc nức nở - nguồn: Next Sports

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh chính thức rời CLB Khánh Hòa để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Thông tin trên đã được đại diện của CLB Khánh Hóa xác nhận trong chiều 13/5.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết Tuấn Mạnh đã ký một bản hợp đồng 3 năm với CLB Khánh Hòa. Dù đội bóng xuống hạng nhưng vì cái tình, cái nghĩa đã cưu mang nên thủ thành đội tuyển Việt Nam quyết định ở lại vực dậy đội bóng.

Dẫu vậy, đại dịch Covid-19 đã thay đổi tất cả. Việc hoãn các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp khiến CLB Khánh Hòa gặp khó khăn trong việc trả lương thưởng cho các cầu thủ. Người đại diện đội bóng thừa nhận từ tháng 1 tới tháng 3, tất cả thành viên đã bị giảm 50% lương. Tới tháng 4, mức lương tiếp tục được giảm thêm 10% nữa. Nghĩa là các cầu thủ giờ chỉ nhận được 40% lương mỗi tháng.

nguyen tuan manh khanh hoaVậy nên, Tuấn Mạnh đã chủ động xin ra đi. Điểm đến tiếp theo của anh hiện vẫn được giấu kín. Tuy nhiên, với vị thế của một thủ môn thường xuyên góp mặt trong danh sách đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhiều khả năng anh sẽ cập bến các đội bóng tại V-League.

Đồng cảm với quyết định của Tuấn Mạnh, lãnh đạo CLB Khánh Hòa cho rằng đây là lựa chọn phù hợp nhất với các bên: “Đội không đáp ứng được thì phải để em nó đi chứ làm sao giờ. Cầu thủ đá được bao năm đâu, các em còn có cuộc sống riêng nữa”.

Tuấn Mạnh thực tế đã không xuất hiện trong các trận giao hữu của CLB Khánh Hóa gần đây. Trong đó có cả trận giao hữu với CLB Lâm Đồng diễn ra ngày 12/5.

Theo lịch dự kiến của BTC V-League 2020, thị trường chuyển nhượng sẽ chính thức mở cửa từ ngày 23/6 và đóng cửa vào ngày 20/7.

>>> Xem thêm: HLV Park bật mí tương lai của mình sau khi rời ĐTVN.

>>> Xem thêm: HLV Park có thể "thiên biến vạn hóa" nhờ sửa đổi của FIFA.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Mạnh CLB Khánh Hòa V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo