Quảng cáo

HLV Park bật mí tương lai của mình sau khi từ giã ĐTVN

Chủ nhật, 10/05/2020 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo từ lâu đã chuẩn bị tương lai cho mình sau khi từ giã vị trí HLV.

VIDEO: Những chia sẻ xúc động đến phát khóc của HLV Park về bóng đá Việt Nam
(Nguồn: Next Sports)

HLV Park Hang Seo giờ đã là một biểu tượng nổi tiếng ở hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc. Hàn Quốc là quê hương đã đưa ông đến với cuộc đời. Còn Việt Nam lại nơi chắp cánh cho ông tới những thành công vang dội trong sự nghiệp. Điều này khiến ông luôn phân vân khi nghĩ về tương lai của mình.

Việt Nam đã mang lại cơ hội, vinh quang cho tôi. Ở đây tôi có nhà. Ở Hàn Quốc tôi có mẹ, anh em và con cái. Tôi cũng chưa biết sau này tôi sẽ sống ở đâu khi không còn làm HLV”, HLV Park chia sẻ với một kênh truyền hình Hàn Quốc.

park hang seo dtvnTuy nhiên, giữa những sự phân vân đó, HLV người Hàn Quốc lại có cho riêng mình một sự kiên định. Nếu sau này không làm HLV nữa, ông Park muốn làm điều gì cho bóng đá trẻ Việt Nam. “Tôi hy vọng sẽ hỗ trợ công việc phát triển bóng đá trẻ tại đây. Nguyện vọng cuối cùng của tôi với bóng đá chỉ như vậy thôi”, ông khẳng định.

Nói thêm về những câu chuyện bên lề trái bóng tròn, HLV Park khẳng định tình cảm và niềm tin là điều quan trọng nhất với con người. Phải có nó thì con người mới có thể hướng thiện, tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bóng đá cũng không nằm ngoài quy luật đó. Dẫu vậy, để tạo một đội bóng đoàn kết lại không hề đơn giản. “Rất khó để tạo ra niềm tin trong đội bóng. Bởi vì mỗi thành viên trong đội bóng lại có cá tính khác nhau, một tư duy khác nhau hoặc cả sự hài không hài lòng riêng”, HLV Park tâm tình.

hlv park hang seo dtvnChính vì vậy, kể từ khi sang Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn nỗ lực tạo ra những tập thể đoàn kết. Điều này đã giúp các đội bóng của ông vượt qua nhiều khó khăn chông gai để vươn tới thành công. Đó là điều những người làm bóng đá Việt Nam nên trân trọng và ghi nhận.

>>> Xem thêm: HLV Park có thể "thiên biến vạn hóa" nhờ sửa đổi của FIFA.

>>> Xem thêm: HLV Park chấm nhân tố mới của ĐT Việt Nam chỉ sau 10 phút.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT