Quảng cáo

Đồng hương của HLV Park đối diện nguy cơ bị ‘xù’ lương tại Indonesia

Thứ hai, 11/05/2020 14:39 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong và các cộng sự của mình vẫn chưa biết bao giờ mới có lương sau khi bị LĐBĐ

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

“Đến giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được lương tháng 4”, Nova Arianto – trợ lý của HLV Shin Tae Yong tại ĐTQG và U19 Indonesia chia sẻ về tình trạng nợ lương của mình và các đồng nghiệp.

Thông thường, lương tháng của HLV Shin Tae Yong và các cộng sự trong BHL sẽ được chuyển khoản muộn nhất vào mùng 5 hàng tháng. Tuy nhiên, tới giờ họ vẫn chưa nhận được khoản lương tháng 4 của mình.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Yunus Nusi mới đây cũng đã xác nhận thông tin này. Giải thích về câu chuyện này, ông cho biết là bởi đại dịch khiến nguồn thu nhập của PSSI đang rơi vào tình trạng khó khăn vì không có doanh thu. Các bộ phận của liên đoàn đang tích cực cân đối lại các khoản thu chi để có tiền trả lương cho đội ngũ huấn luyện.

shin tae yong indonesia Chúng tôi đang cố gắng để các khoản thanh toán được xử lý tốt”, ông Yunus Nusi khẳng định. Tuy nhiên, tổng thư ký PSSI không chia sẻ sẽ thanh toán được bao nhiêu tỷ lệ phần trăm lương của BHL. Một vài HLV còn lo lắng viễn cảnh mình bị “xù” lương. Nếu điều này thành sự thực, HLV Shin Tae Yong có thể mất hàng triệu đô.

Trước đó, các thành viên của BHL Indonesia đã có một cuộc hợp bàn với PSSI về vấn đề giảm lương. Tuy nhiên, tới nay quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra vì những mâu thuẫn chưa thể giải quyết.

Còn về phía HLV Shin Tae Yong, ông đã cùng các trợ lý người Hàn Quốc của mình về quê nhà từ 4/4 mà chưa biết bao giờ trở lại. Trong thời gian tới, dự kiến ông sẽ hướng dẫn các cầu thủ U19 Indonesia tự luyện tập tại nhà. Tất cả sẽ được theo dõi và kiểm từ xa qua internet.

>>> Xem thêm: Báo Indo ngậm ngùi khi gián tiếp dâng "Phù thủy trắng" Troussier cho Việt Nam.

>>> Xem thêm: Cựu cầu thủ Real Madrid: "Cầu thủ Indonesia thiếu kiến thức bóng đá cơ bản".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT