Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Văn Hậu là cầu thủ đặc biệt cả với thế giới'

Chủ nhật, 24/05/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá Đoàn Văn Hậu là mẫu cầu thủ đặc biệt và hiện đại ở trên thế giới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Phát biểu mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cựu danh thủ Trần Công Minh là hậu vệ hay nhất Việt Nam 25 năm qua. Tuy nhiên, vị chiến lược gia gốc Khánh Hoà nhận định tương lai sẽ thuộc về Đoàn Văn Hậu.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Hậu cao nhưng chuyên môn cực tốt, không phải mẫu cầu thủ dùng sức lực, thể hình. Cậu ấy đá được nhiều vị trí, hỗ trợ tấn công tốt, ghi được bàn nhưng lên xuống vẫn rất hợp lý.

Đó là cầu thủ toàn diện về thể chất, chuyên môn và đạo đức. Cậu ấy là mẫu hậu vệ cánh hiện đại cả với thế giới chứ không chỉ bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ ngần ấy tuổi mà có từng đó danh hiệu, Hậu cực kỳ đặc biệt".

Đoàn Văn Hậu đã trải qua một năm 2019 cực kì thành công. Những cống hiến của anh cho bóng đá Việt Nam đã được ghi nhận khi lọt vào top 5 đề cử QBV 2019 và top 4 đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019.

top 5 qua bong vang viet nam 2019

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã là trụ cột không thể thay thế của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG. Hậu vệ gốc Thái Bình đã giành được rất nhiều chiến tích như Á quân U23 Châu Á 2018, Vô địch AFF Cup 2018, Top 8 Asian Cup 2019, HCV SEA Games 2019...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn Đoàn Văn Hậu Tương lai Văn Hậu Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT