Quảng cáo

'Kẻ đánh cắp giấc mơ' của HAGL tự ứng cử với HLV Park

Thứ hai, 25/05/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mai Xuân Quyết hi vọng màn trình diễn của anh ghi điểm trong mắt BHL ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Đón tiếp HAGL trên sân nhà, các cầu thủ Nam Định thi đấu hừng hực khí thế. Với quyết tâm trong suốt 90 phút, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2 sao với bàn mở tỷ số của Rafaelson và đặc biệt là cú chốt hạ đầy uy lực của Mai Xuân Quyết.

Ngồi trên khán đài, chắc hẳn HLV Park Hang Seo hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ tài năng này. Pha làm bàn của Xuân Quyết chỉ là một trong những điểm sáng mà anh đã tạo nên trong trận đấu này.

Chơi bên hành lang cánh, lên công về thủ và liên tục có những pha phối hợp đập nhả đánh vỗ mặt hàng thủ HAGL, Xuân Quyết cho thấy sự tự tin hiếm thấy của một cầu thủ mới 21 tuổi (sinh năm 1999).

Chia sẻ sau trận, Xuân Quyết chia sẻ một cách khiêm tốn khi được nhắc tới cơ hội lên tuyển: "Việc nhận xét chuyên môn tùy thuộc vào thầy Park, tôi và đồng đội vẫn nỗ lực hết mình để phục vụ NHM.

Để nhắn gửi điều gì với HLV Park thì tôi xin chúc thầy sức khỏe. Trong thời gian tới, mục tiêu của tôi đơn giản là thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tất nhiên ai cũng có ước mơ lên tuyển, nhưng chuyện đó thì tùy thuộc vào đánh giá của HLV, bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức."

Với bàn thắng ghi được, Xuân Quyết đã giúp Nam Định tiến vào vòng 1/8 cúp Quốc gia, đồng thời dập tắt mục tiêu lọt vào ít nhất đến vòng bán kết mà HAGL đã đặt ra từ đầu mùa.

Năm ngoái trong các đợt tập trung ngắn hạn, Xuân Quyết cũng đã được gọi lên tập trung đội U22 Việt Nam, tuy nhiên sau cùng thì anh không được giữ lại. Nhưng năm 2020 này, với sự giúp đỡ tận tình của HLV Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Sỹ và sự trưởng thành khi đã trui rèn ở V-League mùa trước sẽ tạo căn cơ để Xuân Quyết có bước phát triển vượt bậc.

>>Xem thêm: AFC chỉ ra 'lỗ hổng' lớn trong chiến thuật của ông Park

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mai xuân quyết nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT