Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chốt' xong người đá cặp với Xuân Trường

Thứ hai, 26/03/2018 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo 'chốt' xong người đá cặp với Xuân Trường; Arsenal liên hệ HLV Tuchel... là những tin hot bóng đá nổi bật trưa 26/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo 'chốt' xong người đá cặp với Xuân Trường

Trong buổi tập mới đây HLV Park Hang Seo đã chia hai đội hình thi đấu đối kháng, trong đó tiền vệ Lương Xuân Trường, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Thanh Trung, Anh Đức được bố trí trong đội hình mặc áo Bib, đối đầu với những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Huy, Vũ Minh Tuấn, Hà Đức Chinh...

Cũng trong buổi tập này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bố trí Xuân Trường đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Hồ Khắc Ngọc, tân binh được triệu tập từ SLNA lần này. Nếu không có gì thay đổi, Xuân Trường và Khắc Ngọc sẽ đá cặp cùng nhau trong trận gặp Jordan. Đội phó Lương Xuân Trường sẽ mặc áo số 14, trong khi Hồ Khắc Ngọc nhiều khả năng sẽ được giữ số áo như tại SLNA là 12.

HLV Park Hang Seo, Xuân Trường, Hồ Khắc Ngọc, Arsenal, ĐT Việt Nam, tin hot bóng đá

Sáng nay 26/3, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật trong khi HLV Park Hang-seo tham dự họp báo trước trận đấu. Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu King Abdullah II. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ được diễn ra lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/3.

Tin hot bóng đá quốc tế

Liverpool chi 100 triệu euro mua tiền đạo người Đức

Tờ Bild (Đức) cho biết Liverpool sẽ phá két để chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig với giá 100 triệu euro. HLV Juergen Klopp của Liverpool muốn bổ sung một tiền đạo trong mùa Hè năm nay và coi Werner là mục tiêu hàng đầu. Tiền đạo 22 tuổi này đã ghi 18 bàn trong tổng số 35 trận ở mùa giải này cho RB Leipzig. Ngoài Liverpool, nhiều CLB khác ở châu Âu cũng đã để mắt tới Werner. Cầu thủ người Đức có thể chuyển sang một đội bóng lớn ở châu Âu do anh đang không hạnh phúc ở RB Leipzig, đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH Bundesliga.

Xavi được bầu là đại sứ toàn cầu của World Cup 2022

Cựu tiền vệ của Barca, Xavi đã được Qatar phong làm đại sứ toàn cầu cho World Cup 2022, sau một cuộc họp của ban tổ chức diễn ra vào hôm Chủ Nhật tuần trước. Xavi, 38 tuổi, đang chơi cho CLB Al Sadd.Với vai trò đại sứ toàn cầu cho World Cup 2022, công việc của Xavi sẽ liên quan đến cơ sở hạ tầng cho World Cup 2022.

"Tôi đã trực tiếp nhìn thấy những thứ mà bóng đá có thể mang đến cho người dân ở Qatar và khu vực lân cận. Bóng đá có sức mạnh kết nối mọi người, phá vỡ những định kiến và rào cản xã hội", Xavi phát biểu. Anh đã giành chức vô địch World Cup 2010 với đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ này còn thi đấu 17 năm cho Barca, giành 8 danh hiệu La Liga và 4 danh hiệu Champions League.

Arsenal liên hệ HLV Tuchel

Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus vừa tiết lộ, CLB Arsenal đã bí mật gặp gỡ cựu HLV Dortmund Thomas Tuchel để đàm phán hợp đồng thay thế HLV Arsene Wenger vào cuối mùa. Matthaus còn cho biết, HLV Tuchel (44 tuổi) có vẻ hứng thú với công việc ở Arsenal bởi ông đã thẳng thừng từ chối lời mời kế nhiệm HLV Jupp Heynckes tại Bayern Munich vào cuối mùa.

Dù cuộc đàm phán có thành công hay không thì thông tin của Matthaus ít nhất cũng giúp các CĐV Arsenal cảm thấy phấn khởi vì các ông chủ CLB thành London đang muốn kết thúc những ngày tháng tồi tệ dưới thời HLV Wenger.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Xuân Trường Hồ Khắc Ngọc Arsenal ĐT Việt Nam tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT