Quảng cáo

HLV Hàn Quốc: 'Cầu thủ Việt Nam rất giỏi và có kỹ thuật hoàn hảo'

Thứ hai, 26/03/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hai trận đối đầu với nước chủ nhà, HLV Myung Jinyoung của U19 FC Seoul đã có những phát biểu bất ngờ về trình độ của cầu thủ trẻ Việt Nam.

Highlights: U19 Việt Nam 2-1 U19 FC Seoul

Tham dự giải U19 Quốc tế 2018, U19 FC Seoul đặt quyết tâm giành ngôi vô địch trên đất Pleiku. Theo lịch thi đấu của BTC, đội bóng trẻ đến từ Hàn Quốc đã đụng độ hai đại diện của bóng đá Việt Nam tại giải đấu năm nay là U19 HAGL và U19 tuyển chọn Việt Nam. Sau hai lượt trận thầy trò HLV Myung Jinyoung đang có 1 trận thắng và 1 trận thua.

Trả lời Thanh Niên, HLV Myung Jinyoung chia sẻ: Các đội bóng Việt Nam đều rất mạnh. Đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ U.19 Seoul FC có trải nghiệm thú vị khi đối đầu với các đội bóng Việt Nam. Cầu thủ trẻ Việt Nam có kỹ thuật hoàn hảo, tốc độ và thi đấu rất thông minh.

HLV Myung Jinyoung, U19 FC Seoul, U19 Việt Nam, U19 HAGL, U19 QT

Gần đây, sự giao thoa giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc đã gần gũi hơn. HLV Park Hang-seo đang dẫn dắt tuyển Việt Nam và đội U23 Việt Nam, ông Chung Hae Seong là giám đốc kỹ thuật CLB HAGL, vì thế chúng tôi biết nhiều hơn về bóng đá và cầu thủ Việt Nam. Sau các trận gặp các đội Việt Nam vừa rồi ở giải U.19 quốc tế, cầu thủ đất nước bạn rõ ràng rất giỏi và chúng tôi thực sự học được nhiều điều. Các giải đấu như U.19 quốc tế rất bổ ích cho các cầu thủ trẻ cả Hàn Quốc và Việt Nam được tích lũy kinh nghiệm cho tương lai”.

Nhà cầm quân trẻ người Hàn Quốc khẳng định bóng đá trẻ của Việt Nam những năm qua có bước phát triển vượt bậc, trình độ được cải thiện rất nhiều so với mặt bằng chung của châu lục. Ông Myung Jinyoung cho rằng điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam là kĩ thuật, tốc độ và thông minh.

Chiều nay 26/3, U19 FC Seoul của HLV Myung Jinyoung sẽ đụng độ đại diện đến từ Thái Lan là U19 Chonburi (đội toàn thua sau hai lượt trận đấu tiên) vào lúc 16h00. Sau đó sẽ là trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Mito Hollyhock vào lúc 18h30.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Myung Jinyoung U19 FC Seoul U19 Việt Nam U19 HAGL U19 QT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT