Quảng cáo

Đội bóng Thái Lan thua đau U19 Seoul tại giải U19 Quốc tế

Thứ hai, 26/03/2018 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mất người đáng tiếc, đại diện Thái Lan U19 Chonburi đã để thua U19 FC Seoul với tỉ số 1-3

Với việc để thua ở 2 lượt trận đầu tiên khiến cơ hội vô địch của U19 Chonburi còn lại mong manh, vì thế HLV Nutthawut và các học trò đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước U19 FC Seoul, đội đã có 3 điểm sau hai vòng đấu.

Đặt quyết tâm có chiến thắng, cả HLV Nutthawut và HLV Jinyoung của U19 Seoul đều tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ đang có trong tay. Với lợi thế về thể hình, các cầu thủ trẻ đã chơi ép sân U19 Chonburi trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Trong khi đại diện của Thái Lan cũng có những tình huống phản công rất nguy hiểm, tuy nhiên cả hai đội đều không thể tận dụng cơ hội khiến hiệp đấu thứ nhất kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, các học trò của ông Nutthawut bất ngờ tăng tốc chơi tấn công mạnh mẽ khiến đối thủ bị bất ngờ. Phút 49, từ quả chuyền bóng dài ở tuyến sau Prapawit Jaroentat băng xuống và xử lý bóng vượt qua hậu vệ Seoul trước khi đánh bại thủ môn Kim Suhan mở tỉ số của trận đấu.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 63 khi  Kraiwit Wandee dính thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân, U19 Chonburi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Chỉ 6 phút sau đó, Jung Hanmin đã gỡ đều 1-1 cho U19 FC Seoul. Với lợi thế hơn người, đại diện đến từ Hàn Quốc gia tăng sức ép ở những phút cuối trận, từ đường phản công nhanh Jung Hanmin đã nhanh chân thoát xuống hạ gục Thabuda nâng tỉ số lên 2-1 cho U19 FC Seoul. Trước khi kết thúc trận đấu, đội bóng Hàn Quốc còn có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1, do công của Sungyun ở phút 90+2.

Chung cuộc U19 Chonburi đã để thua U19 FC Seoul với tỉ số 1-3.


Diễn biến...

90+2': VÀO!!! Sungyun nâng tỉ số lên 3-1 cho FC Seoul

80': VÀO!!! Jung Hanmin hoàn tất cú đúp, 2-1 cho U19 FC Seoul

69': VÀO!!! Jung Hanmin gỡ đều 1-1 cho FC Seoul

63': Thẻ đỏ!!! Kraiwit Wandee dính thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân

49': VÀO!!! Parpawwit mở tỉ số của trận đấu, 1-0 cho U19 Chonburi

 


U19 Chonburi đã để thua 1-3 trước Mito Hollyhock tại lượt trận thứ 2 giải U.19 quốc tế. Thi đấu không hoàn toàn lép vế trước đội bóng Nhật Bản nhưng lối chơi tập trung vây bắt tuyến giữa của Mito Hollyhock khiến các cầu thủ Chonburi khó triển khai được sở trường phối hợp nhỏ trong hầu hết hiệp 1 trận đấu.

Đại diện Thái Lan đã dễ dàng để U19 Hollyhock có được 3 bàn thắng do công Kubota Ren, Hirata Kaito và Karube Hiromu. Chonburi chỉ có bàn danh dự do công của  Chitsanuphong Choti ở phút 81. Nhận trận thua thứ 2 liên tiếp, đội bóng trẻ của Thái Lan hiện đứng cuối giải U19 Quốc tế.

HLV Nutthawut Vijitwechakarn tuyên bố 2 trận đấu cuối cùng gặp FC Seoul và HAGL đội của ông sẽ giành được chiến thắng. “Chúng tôi sẽ giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu cuối cùng”, ông Nutthawut khẳng định.

Bên kia chiến tuyến, U19 Seoul đã để thua U19 tuyển chọn Việt Nam với tỉ số 2-1. Trước đội tuyển trẻ chủ nhà, FC Seoul đã chơi bóng dài là chính, tận dụng thể lực và thể hình, điều này đã gây rất nhiều khó khăn cho các học trò của ông Vũ Hồng Việt Nam.

HLV Myung Jinyoung chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là vô địch, nhưng nó không là tất. Quan trọng nhất FC Seoul đến với giải để các cầu thủ có nhiều trận đấu, trải nghiệm quốc tế. Cách tổ chức, thi đấu, chuẩn bị… qua những đối thủ sẽ trưởng thành và học được nhiều bài học hơn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Seoul vs U19 Chonburi link xem U19 Seoul vs U19 Chonburi Kết quả U19 Seoul vs U19 Chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT