Quảng cáo

'Văn Toàn mới' tỏa sáng, HAGL vẫn hòa đáng tiếc U19 Hollyhock

Thứ hai, 26/03/2018 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân Pleiku, U19 HAGL JMG đã để đội khách U19 Mito Hollyhock cầm hòa đầy đáng tiếc với tỉ số 1-1.

Highlights: U19 HAGL 1-1 U19 Mito Hollyhock

Với việc để thua U19 Seoul đầy đáng tiếc ở lượt trận mở màn khiến thầy trò HLV Greachen Guillaume chưa có điểm số nào tại giải U19 Quốc tế 2018. Vì thế, đội quân phố Núi đã đặt quyết tâm rất lớn trong trận đối đầu với U19 Mito Hollyhock.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất với những Minh Bình, Bảo Toàn hay Văn Văn đã giúp U19 HAGL dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và chủ động chơi tấn công ép sân đội khách Mito Hollyhock. Các cầu thủ trẻ Nhật Bản chơi khá chặt chẽ trong phần lớn thời gian của hiệp một và gây không ít nguy hiểm lên cầu môn của Văn Lợi bằng những tình huống phản công chớp nhoáng.

Thế nhưng chỉ một thoáng mất tập trung U19 Mito Hollyhock đã phải trả một cái giá rất đắt, cụ thể từ quả ném biên bên cánh trái, bóng được chọc khe cho Lê Minh Bình băng xuống, cầu thủ mang áo số 9 đã dứt điểm rất lạnh lùng hạ gục thủ thành Shuta, mở tỉ số trận đấu ở phút 38. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà U19 HAGL vẫn là những người chơi chủ động và kiểm soát phần lớn thời gian bóng lăn. Tấn công nhiều nhưng không có thêm bàn thắng, đội chủ nhà đã bị thủng lưới khi Takaya đệm bóng cận thành gỡ đều cho Mito Hollyhock ở phút 79. Chung cuộc HAGL đã để U19 Mito Hollyhock cầm hòa 1-1 đầy đáng tiếc.


Diễn biến

...

79': VÀO!!! Takaya gỡ đều 1-1 cho U19 Mito Hollyhock

39': VÀO!!! Lê Minh Bình mở tỉ số trận đấu, 1-0 cho U19 HAGL

 


Đội chủ nhà U19 HAGL đã để thua U19 Seoul ở trận ra quân giải U19 Quốc tế 2018 với tỉ số 2-1. Tuy nhiên các học trò của HLV Guillaume Graechen đã để lại rất nhiều ấn tượng ở tinh thần thi đấu cũng như lối đá linh hoạt và đẹp mắt.

Thua thiệt về tầm vóc, hàng tiền vệ HAGL JMG rất tích cực đeo bám và áp sát đối thủ. Khi có bóng, họ bình tĩnh hóa giải ý đồ pressing của FC Seoul bằng những pha bật nhả ít chạm khiến đối thủ lúng túng. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức được thể hiện tốt nhất khi họ phải nhận 2 bàn thua liên tiếp nhưng không đánh sập tinh thần của HAGL JMG.

Ở trận ra quân, U19 Mito Hollyhock không sở hữu thể hình vượt trội hay nền tảng thể lực mạnh mẽ, nhưng kỹ thuật và lối chơi tổ chức rất tốt của họ đã tạo ra sự khác biệt trong chiến thắng 3-1 trước U.19 Chonburi.

Mito Hollyhock thường xuyên khiến đối thủ phải vất vả tranh cướp để đoạt bóng trong chân mình. Sự linh động và khả năng hóa giải áp lực của tiền vệ Fujieda Reo, cộng thêm tốc độ và kỹ thuật của các vệ tinh xung quanh giúp U.19 Mito Hollyhock vượt trội hoàn toàn đối thủ về quyền kiểm soát bóng. Một chiến thắng không quá ồn ào nhưng đáng gờm, Mito Hollyhock đã có màn ra mắt ấn tượng với giới chuyên môn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Mito Hollyhock link xem U19 HAGL vs U19 Mito Hollyhock Kết quả U19 HAGL vs U19 Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT