Quảng cáo

Cầu thủ Selangor: 'Tôi rất khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 03/05/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn đã bày tỏ mong muốn được HLV Park Hang Seo gọi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Trước thông tin VFF mời gọi các cầu thủ Việt kiều về cống hiến cho ĐT Việt Nam, trung vệ Michal Nguyễn đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Cầu thủ Việt kiều này tin tưởng bản thân đủ khả năng để được trở lại khoác áo ĐTQG.

Trả lời Sao Star, Michal Nguyễn chia sẻ: "Tôi được ra sân trong tất cả các trận của CLB Selangor FA, bao gồm 10 trận ở giải VĐQG và 2 trận ở FA Cup. Tôi đang giúp đội bóng xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của giải Premier League Malaysia. Tôi đang rất tự tin vào năng lực của mình, mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi tin những kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho đội tuyển Việt Nam. Tôi rất khao khát để thực hiện điều đó.

Tôi đã thi đấu 3 năm cho CLB Bình Dương, 1 năm ở Thai League và bây giờ là Malaysia. Hơn lúc nào hết, tôi khát khao được trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam. Tôi muốn nói HLV Park Hang Seo rằng hãy cho tôi một cơ hội. Tôi sẽ chứng tỏ những kinh nghiệm mà mình có được có ích cho đội tuyển quốc gia".

Michal Nguyễn đã từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam theo lời giới thiệu của HLV Mai Đức Chung. Anh đã có hai trận khoác áo ĐT Việt Nam từ năm 2013. Gần đây, trung vệ này cũng được triệu tập lên ĐTQG dự Vòng loại World Cup 2018, nhưng không được ra sân. Gần đây, Michal đã liên tục đánh tiếng muốn được trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, cơ hội để trung vệ của Selangor FA được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 là rất thấp. Bởi trong tay HLV Park Hang Seo đang có rất nhiều trung vệ xuất sắc và có phong độ cao như Đình Trọng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải hay tài năng trẻ U23 như Tấn Sinh. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn định trao cơ hội cho trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schmidt (Hải Phòng).

Mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 là Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019. Để chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng này, ông Park và cộng sự sẽ triệu tập ĐT Việt Nam tham dự King Cup 2019 vào tháng 6 tại Thái Lan. Ngoài ra, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự quản lý của trợ lý Kim Han-yoon cũng sẽ hội quân để đá trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Michal Nguyễn Selengor HLV Park Hang Seo King's Cup 2019.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT