Cup CLB trẻ 2017:Nguyệt Anh lật cổ chân,Thông Tin sẽ gặp khó

Thứ hai, 09/10/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều ngày hôm qua 7/10, Thông Tin đã đối đầu với đội bóng Vĩnh Long nơi có chủ công Bích Tuyền.Dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ,tuy nhiên chấn thương lật cổ chân của đội trưởng Nguyệt Anh bên phía Thông Tin ở set thứ 3 và liên tục mắc lỗi hàng sau đã khiến học trò của HLV Phạm Minh Dũng thua trận trước đối thủ với tỷ số 2-3 đầy gay cấn.

Là 1 trong 2 gương mặt được tăng cường cho tuyến 2 tham dự giải CLB trẻ toàn quốc diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Phạm Nguyệt Anh khuôn chỉ được BHL kỳ vọng vào sự tỏa sáng bởi chuyên môn ngày càng hoàn thiện và tiến bộ rõ rệt mà còn mong chờ đối chuyền sinh năm 1998 này sẽ là ngọn lửa truyền cho các đàn em sự tự tin và nhiệt huyết trên con đường bảo vệ chiếc Cup vô địch mùa giải 2016.

Trong bối cảnh đội bóng áo Lính không có được đội hình đồng đều và gắn kết như năm 2016,đặc biệt là điểm yếu hàng sau luôn bộc lộ rất rõ qua các trận đấu đã qua. Trong trận đấu mà các học trò của HLV Phạm Minh Dũng đối đầu với Vĩnh Long (7/10), đội trưởng Nguyệt Anh đã bất ngờ gặp phải chấn thương lật cổ chân ở set 3.Cụ thể trong một tình huống bám chắn đôi ở đầu set 3,lúc tiếp đất Nguyệt Anh đã bất ngờ đụng phải chân của phụ công Phạm Thị Hiền và lật cổ chân.Là nhân tố ghi điểm chủ lực,đồng thời là chị lớn trên sân đây có thể là tổn thất nặng với nhà vô địch Thông Tin trên con đường bảo vệ chiếc Cup vô địch.

Lật cổ chân không là phải chấn thương nặng và nghiêm trọng trong thể thao,tuy nhiên ở thời điểm nhạy cảm như  lúc này vô tình đẩy cô gái triển vọng của bóng chuyền VN ra ngoài cuộc chơi.Bởi ít nhất chấn thương lật cổ chân sẽ cần từ 5-7 ngày để hồi phục và tan nhanh các vùng tím.Cũng giống như chuyền hai Linh Chi,gặp chấn thương trước ngày lên đường tham dự vòng loại vô địch thế giới.Tưởng rằng chuyền hai xinh đẹp sẽ làm khán giả của giải nhưng chị đã xuất hiện và thi đấu ở các trận đấu cuối.Và với Nguyệt Anh, NHM mong chờ và hy vọng chấn thương của cô gái trẻ cũng sẽ nhanh chóng phục hồi để có thể trở lại thi đấu ở lượt trận bán kết của giải.

Theo phương án thay thế của BHL,đối chuyền trẻ Hương Linh sẽ thay thế đàn chị ở những trận đấu sắp tới.Dù còn non kinh nghiệm và chuyên môn so với đàn chị nhưng BHL tin rằng Hương Linh có thể làm nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.Đặc biệt là từ set 3,4 và 5 của trận đấu Hương Linh thi đấu khá tròn vai ở vị trí của đàn chị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT