Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/9: Việt Nam giành HCV lịch sử tại Paralympic

Thứ sáu, 09/09/2016 08:07 AM (GMT+7)

Việt Nam giành HCV Paralympic, cầu thủ trở về Chelsea sau 9 ngày được đem cho mượn, Chelsea thay Terry bằng cựu sao MU... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 9/9

Player Loading...

VIDEO: Lê Văn Công đoạt HCV cử tạ Paralympic 2016

Đoàn VĐV người khuyết tật Việt Nam xuất sắc giành vàng tại Rio 2016

Theo một thông tin vừa cập nhật, lực sỹ Lê Văn Công đã làm rạng danh Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam khi xuất sắc giành tấm HCV ở môn cử tạ hạng cân 49kg dành cho nam tại Rio 2016 với mức tạ lên tới 183kg. HCB thuộc về Omar Qarada (Jordan, 177 kg) và người đoạt HCĐ là Nandor Tunkel (Hungary, 155 kg).

Với thành tích tuyệt vời này, Lê Văn Công không chỉ phá kỷ lục Paralympic, phá kỷ lục thế giới mà còn mang về tấm Huy chương vàng Paralympic đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong lịch sử.

Điểm tin sáng, tin tức thể thao sáng 9/9, tin tức bóng đá sáng 9/9, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, HCV Paralympic, Lê Văn Công, Terry, Michael Keane, Chelsea, Loic Remy

Lực sỹ Lê Văn Công giành HCV Paralympic đầu tiên cho ĐTT Việt Nam

Mourinho mời Pep uống rượu sau đại chiến

Tiếp nối truyền thống đối đãi trịnh trọng với đồng nghiệp của Sir Alex Ferguson, HLV Mourinho sẽ mời đại kình địch thưởng thức rượu sau derby Manchester.

Huyền thoại M.U tin Januzaj sẽ giúp Quỷ đỏ chinh phục C1

Huyền thoại Nicky Butt tin tưởng rằng Adnan Januzaj đủ khả năng chen chân vào đội một M.U và thậm chí còn giúp Quỷ đỏ nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League sau khi trở lại từ Sunderland.

Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng đến năm 2018

Mới đây nhất, FIFA đã chính thức ra phán quyết sau khi xem xét đơn kháng án. Tuyên bố của FIFA có viết: “Ủy ban phúc thẩm FIFA đã quyết định từ chối đề nghị kháng cáo của hai CLB Real Madrid và Atletico Madrid, đồng thời xác nhận một cách trọn vẹn quyết định được Ủy Ban Kỷ luật đưa ra về các trường hợp tương tự liên quan đến việc mua/bán/đăng ký cầu thủ vị thành niên.

Liverpool mất trụ cột quan trọng cho cuộc đối đầu với Leicester

Emre Can sẽ không thể tham dự cuộc đấu với Leicester vào cuối tuần này do chưa bình phục chấn thương mắt cá.

Ngoài ra, Liverpool tiếp tục không có sự phục vụ của Joe Gomez, Sheyi Ojo vì những chấn thương từ trước còn Philippe Coutinho cũng đang chạy đua với thời gian để kịp chơi trận với Leicester sau khi lên tập trung cùng ĐT Brazil và trải qua chuyến bay dài trở lại Anh.

Cầu thủ trở về Chelsea sau… 9 ngày được đem cho mượn

Vào hôm qua, CLB Crystal Palace thừa nhận họ đã buộc phải để tiền đạo Loic Remy trở lại Chelsea. Anh mới gia nhập đội bóng thành London hè này bằng 1 bản hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải.

Mới có 9 ngày kể từ khi Remy gia nhập Palace và còn chưa được thi đấu 1 phút nào, cầu thủ này đã buộc sớm phải trở lại Chelsea. Lý do là trong quá trình tập luyện cùng đội bóng mới, chân sút người Pháp đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Vì thế, Palace quyết định cắt hợp đồng sớm và tạo điều kiện cho Ramy trở lại Stamford Bridge chữa trị chấn thương.

Conte tính thay Terry bằng cựu sao MU

Theo tờ Daily Mail, 2 hậu vệ là Ben Gibson (Middlesbrough) và Michael Keane (Burnley) sẽ là những phương án bổ sung mà HLV Conte đang muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chelsea sẽ dùng 2 cầu thủ người Anh này để thay thế John Terry và phù hợp điều luật sử dụng cầu thủ được đào tạo tại quốc nội – Home grown. Đáng chú ý, Michael Keane là một cựu cầu thủ MU.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan