Quảng cáo

Cầu thủ trở về Chelsea sau… 9 ngày được đem cho mượn

Thứ sáu, 09/09/2016 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những thương vụ tương đối đình đám trong hè năm nay đã có một kết thúc chóng vánh.

Vào hôm qua, CLB Crystal Palace thừa nhận họ đã buộc phải để tiền đạo Loic Remy trở lại Chelsea. Anh mới gia nhập đội bóng thành London hè này bằng 1 bản hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải.

Mới có 9 ngày kể từ khi Remy gia nhập Palace và còn chưa được thi đấu 1 phút nào, cầu thủ này đã buộc sớm phải trở lại Chelsea. Lý do là trong quá trình tập luyện cùng đội bóng mới, chân sút người Pháp đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Vì thế, Palace quyết định cắt hợp đồng sớm và tạo điều kiện cho Ramy trở lại Stamford Bridge chữa trị chấn thương.

Loic Remy trở lại Chelsea sau khi ra mắt Palace được 9 ngày

Nói về trường hợp Remy, HLV trưởng của Palace, Alan Pardew lộ rõ sự không vui: “Đây thực sự là một cú sốc đối với chúng tôi. Remy là bản hợp đồng lớn của đội bóng trong mùa Hè này và chúng tôi kỳ vọng nhiều vào cậu ấy. Nhưng thật tiếc là cậu ấy gặp phải một chấn thương vô thưởng vô phạt”.

Loic Remy chính là một trong hai bản hợp đồng chất lượng mà Crystal Palace mang về trong mùa Hè này, bên cạnh tiền đạo Christian Benteke từ Liverpool (với giá 32 triệu bảng). Hiện, Palace đang có mục tiêu vươn cao tại Ngoại hạng Anh và đó là lý do mà Remy được kỳ vọng rất nhiều tại Selhurts Park.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Palace Remy Loic Remy Crystal Palace The Blues tin tức Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo