Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 8/9: M.U lãng phí nhất NHA, Gerrard miệt thị Leicester City

Thứ năm, 08/09/2016 18:24 PM (GMT+7)
A A+

M.U lãng phí nhất Premier League, Gerrard miệt thị Leicester City, Wilshere hé lộ sắp gia hạn với Arsenal, là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 8/9.

M.U lãng phí nhất Premier League

Mới đây, tờ Daily Mail đã công bố tên đội bóng mua sắm kém hiệu quả và lãng phí nhất kể từ năm 2012 đến nay và không ngạc nhiên Manchester United được xướng tên. Angel Di Maria, Marouane Fellaini và Memphis Depay được xem như ba nỗi thất vọng lớn nhất trong bốn mùa giải đã qua trong kỳ chuyển nhượng hè của M.U.

Man Utd, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Tin bóng đá Anh 8/9, M.U lãng phí nhất Premier League, Gerard miệt thị Leicester City, tin túc bong đá, tin tức bóng đá anh, man utd, quỷ đỏ, Premier League, pep, man city, arsenal

Di Maria là một trong số những BHĐ lãng phí nhất của M.U

Gerrard miệt thị Leicester City

Trong một chương trình truyền hình thực tế, khi CĐV nhí của LA Galaxy tiết lộ rằng mình muốn trở thành một cầu thủ của Leicester City trong tương lai, huyền thoại sân Anfield đã có phản ứng khiến nhiều người phải bất ngờ khi nói rằng: "Còn Liverpool thì sao? Barcelona nữa, hay Real Madrid chẳng hạn. Đừng tới Leicester, họ chỉ toàn rác rưởi."

3 tân binh Man City sẵn sàng dự trận derby

Theo tờ ESPN, bộ đôi cầu thủ người Đức, Ilkay Gundogan và Leroy Sane đã bình phục chấn thương và đạt thể lực tốt nhất để ra mắt vào cuối tuần này. Trong khi đó, thủ thành Claudio Bravo nhiều khả năng sẽ được bắt chính thay Willy Caballero.

 

 

Wilshere hé lộ sắp gia hạn với Arsenal

Đang trong tình cảnh bị đem cho đi mượn tới Bournemouth nhưng Jack Wilshere tự tin mình sẽ được Arsenal gia hạn. Bản hợp đồng hiện tại của Wilshere với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2017 và tiền vệ người Anh đã cho biết quá trình đàm phán gia hạn đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Ở tuổi 24, Wilshere tự tin mình vẫn có thể cống hiến nhiều năm cho Arsenal.

Luke Shaw có thể lỡ derby Manchester

Nhiều khả năng M.U sẽ không thể có Luke Shaw trong trận derby Manchester vào cuối tuần này khi hậu vệ người Anh bị đau bên chân trái. Đây là tổn thất đáng kể của Jose Mourinho khi Shaw đang có phong độ rất tốt thời gian qua. Phương án thay thế số 1 sẽ là Daley Blind, trong khi Chris Smalling trở lại trung tâm hàng phòng ngự.

Man City chi đậm để dứt tình với Joe Hart

Không hợp với chiến thuật của tân HLV Pep Guardiola, thủ môn Joe Hart đã phải chia tay Man xanh ở mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, ngay từ lúc này phía Man City đã lên kế hoạch đẩy Joe Hart khỏi Etihad. Cụ thể, Man xanh chấp nhận trả Joe Hart 9 triệu bảng tiền đền bù để thủ môn người Anh rời đội bóng vào mùa hè 2017.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chuyển nhượng MU tin tức MU Quỷ đỏ Tin bóng đá Anh 8/9 M.U lãng phí nhất Premier League Gerard miệt thị Leicester City tin túc bong đá tin tức bóng đá anh man utd quỷ đỏ Premier League pep man city arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT