Quảng cáo

Dàn sao ‘0 đồng’ cực chất Ngoại hạng Anh sau mùa giải 2016/17

Thứ năm, 08/09/2016 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ dưới đây đều thuộc dạng cần thanh lý của các đội bóng. Và họ hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ tự do khi mùa bóng năm nay khép lại.

1. Santi Cazorla

Tuổi tác và chấn thương liên miên khiến đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội bóng thành London đang ngày càng giảm. Cựu sao Villarreal năm nay đã 31 tuổi và nếu chấp nhận ở lại, anh chỉ có thể ký hợp đồng ngắn hạn theo chính sách với các lão tướng của HLV Wenger.

Carzola và Carrick đều không cho thấy tầm ảnh hưởng tại các CLB mà họ thi đấu

2. Jesus Navas

Bước sang tuổi 30, Navas đang dần trở thành người thừa tại Man City. Lối chơi đơn giản chỉ có chạy và tạt bóng của anh cũng không thích hợp với chiến thuật của Pep Guardiola. Và nếu không bán gấp vào mùa Đông 2017, ngôi sao TBN sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa bóng 2016/17 khép lại.

3. John Obi Mikel

Obi Mikel  đang bị ‘thất sủng’ tại Chelsea sau khi HLV Antonio Conte ưa dùng bộ đôi tiền vệ Matic- Kante. Nhiều khả năng anh sẽ để ra đi cuối mùa giải này sau hơn một thập kỷ khoác áo "The Blues".

4. Pablo Zabaleta

Bước sang tuổi 31, lão tướng người Argentina đã không còn duy trì được sức mạnh cũng như tốc độ vốn có của mình. Nhiều khả năng, Man City sẽ thanh lý một loạt cầu thủ không còn giá trị ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tránh việc mất trắng họ vào mùa hè 2017.

5. Yaya Toure

Tương lai của Toure tại Etihad đang ngày một u ám sau khi Pep trở thành HLV trưởng đội bóng. Sự khác biệt về phong cách thi đấu cùng gánh nặng tuổi tác khiến ngôi sao người Bờ Biển Ngà mất luôn suất đá chính tại Man City. Arsenal và Man Utd được cho là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này sau khi rời Man xanh.

Toure bị Pep đẩy ra khỏi kế hoạch mùa giải

6. Ivanovic

Tuổi tác khiến ‘lá chắn thép’ người Serbia mất đi tốc độ và bộc lộ quá nhiều sai lầm trong mùa giải vừa qua. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi cuối mùa giải này.

7. Mertesacker

Chấn thương liên miên cùng gánh nặng tuổi tác khiến tân đội trưởng của Arsenal khó có thể giữ ghế tại Emirates. Hậu vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, "Pháo thủ" vẫn chưa cho thấy bất kỳ động thái nào nhằm giữ chân trung vệ cao 1,98 m.

8. Michael Carrick

Carrick vẫn là một cầu thủ chất lượng bởi kỹ thuật cũng như kinh nghiệm chinh chiến của mình. Song tại Manchester, anh rất khó cạnh tranh vị trí với các đồng nghiệp. Vì vậy, nếu thi đấu tốt, anh hoàn toàn có thể được nhận một bản hợp đồng mới. Ngược lại, có thể cầu thủ này sẽ chia tay M.U sau khi mùa giải khép lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT