Quảng cáo

Ibrahimovic khiến đồng đội thán phục về sự chuyên nghiệp

Thứ tư, 07/09/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng người Thụy Điển tiếp tục là hình mẫu lý tưởng về sự chuyên nghiệp trong lòng các cầu thủ Man Utd khi chuẩn bị sẵn HLV thể lực cho mình.

Ibrahimovic khiến đồng đội thán phục, Ibrahimovic, ibra, lão tướng ibra, man utd, quỷ đỏ, M.U, ngoai hang anh, premier league

Ibra nhận được sự kính trọng và thán phục của các đồng đội

Ở cái tuổi 34, việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao là một điều hết sức phi thường. Ấn tượng hơn, anh đang đóng vai trò quan trọng với 4 bàn thắng trong 3 trận đấu gần đây của Man Utd. Đi tìm lời giải cho câu chuyện này, các cầu thủ M.U đã không khỏi bất ngờ khi biết rằng trung phong người Thụy Điển cẩn thận tới mức luôn có sẵn một chuyên gia trị liệu để đi theo chăm sóc thể lực cho mình.

Tỏ ra khâm phục ‘người đàn anh’ Ibra, mới đây tài năng trẻ của MU - Andreas Pereira đã có những dòng chia sẻ trên GloboEsporte: "Khi Ibra đến MU, mọi người đều thấy anh ấy là người cực kỳ chuyên nghiệp. Đó là mẫu tiền đạo luôn muốn chiến thắng và chỉ tập trung nghĩ về bóng đá. Anh đem theo một chuyên gia vật lý trị liệu riêng, để giúp hồi phục cơ bắp sau mỗi trận đấu hay các buổi tập. Tất cả đồng đội đều kinh ngạc vì điều này."

Chia sẻ thêm về đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay, ngôi sao vừa chuyển sang Granada theo dạng cho mượn tỏ ra tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Mourinho: ‘Tôi thấy rõ sự khác biệt kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền. MU đang có những sự thay đổi tích cực. Các cầu thủ tập trung và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước khi thi đấu. Năm nay, MU sẽ tạo nên bước đột phá lớn."

Đây không phải lần đầu tiên Ibra nhận được sự thán phục của các đồng đội. Cách đây chưa đâu, tiền đạo trẻ Marcus Rashford cũng trầm trồ khen ngợi tài năng của chân sút người Thụy Điển.

“Thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi có thể học được rất nhiều thứ từ anh ấy và chúng tôi phải tận dụng cơ hội đó. Đây sẽ là một sự giúp đỡ vô cùng lớn với tôi. Anh ấy sẽ giúp tôi được hoàn thiện như anh ấy, không chỉ trên sân cỏ mà còn ngoài cuộc sống. Hy vọng tôi sẽ áp dụng những điều học được vào các trận đấu của mình” - tiền đạo 18 tuổi của Man Utd cho biết.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic khiến đồng đội thán phục Ibrahimovic ibra lão tướng ibra man utd quỷ đỏ M.U ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT