Quảng cáo

Mourinho nhận giải thưởng: ‘Doping’ cho derby Manchester

Thứ tư, 07/09/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây HLV Jose Mourinho của Man Utd vinh dự nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8 do người hâm mộ bình chọn.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn kiểu bọ cạp tinh tế như Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho đã trải qua tháng 8 hết sức thuận lợi cùng Manchester United, không chỉ mang về trọn vẹn 9 điểm cho Quỷ đỏ sau 3 trận đấu, Người đặc biệt còn dần định hình được lối chơi cho đội chủ sân Old Trafford. Đây là sự khởi đầu không thể thuận lợi hơn của HLV Jose Mourinho tại Man Utd.

HLV Jose Mourinho, Man Utd, Mourinho nhận giải thưởng,Mourinho nhận giải thưởng tháng 8, derby Manchester, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho được NHM bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 8

Với những gì đã thể hiện, HLV Jose Mourinho đã vinh dự nhận giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8 do người hâm mộ bình chọn. Sau khi tiến hành bỏ phiếu, BTC Premier League thông báo HLV Jose Mourinho nhận được số phiếu cao nhất là 40%. HLV Antonio Conte của Chelsea đứng thứ 2 với 33%, sau 3 trận đầu tiên vị tân thuyền trưởng này giúp The Blues giành 9 điểm và đang đứng 2 trên BXH.

HLV Pep Guardiola, ông cũng đã mang về 9 điểm cho Man City và giúp đội bóng vươn lên dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, vị cựu thuyền trưởng của Barca và Bayern Munich chỉ nhận được 14% tổng số phiếu bình chọn.

Với danh hiệu cá nhân đầu tiên này, HLV Jose Mourinho phần nào được tiếp thêm động lực cho trận derby Manchester gặp Man City diễn ra ngày 10/9 tới đây.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do người hâm mộ bình chọn, Eden Hazard của Chelsea được trao giải với tổng số phiếu lớn nhất 41%. Đứng thứ 2 là hậu vệ Antonio Valencia của M.U (34%).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT