Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ bị trò cũ nói xấu

Thứ tư, 07/09/2016 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ Chelsea David Luiz đã bất ngờ chỉ trích chuyên môn của Người đặc biệt.

David Luiz công khai chỉ trích HLV Mourinho

David Luiz từng là học trò của Mourinho tại Chelsea cách đây vài năm. Tuy nhiên, sự khác biệt về chiến thuật thi đấu đã khiến ngôi sao người Brazil sớm bị bán khỏi Stamford Bridge mùa hè 2014. Và dường như vẫn còn ấm ức về điều này, mới đây Luiz đã lên tiếng công kích tân HLV Quỷ đỏ.

"HLV Chelsea khi đó chẳng biết gì về bóng đá cả. Sau một trận đấu tôi dâng cao và ghi bàn thắng tuyệt đẹp, ông ấy đã dành hơn 30 phút trong phòng thay đồ để yêu cầu tôi không đứng quá xa trung vệ còn lại, hãy giữ vị trí và đừng cầm bóng quá lâu, việc phát động tấn công đã có các tiền vệ lo”, ngôi sao Brazil chia sẻ với tờ 24horas.

Luiz tiết lộ thêm rằng trước yêu cầu của vị HLV đặc biệt này, anh chỉ biết cười trừ. “Tại Brazil nơi tôi sinh ra,ở đó là nơi người ta chơi bóng đá bằng đam mê, đôi khi chẳng có quy tắc gì cả. Nhờ thế mà chúng tôi mới có những kỹ năng đặc biệt không đâu có. Các trung vệ Brazil lừng danh như Aldair, Lucio, Edmilson trước đây hay cả Thiago Silva bây giờ vẫn chơi bóng đầy ngẫu hứng mà vẫn hiệu quả đấy thôi."

David Luiz trở lại Chelsea ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sau khi HLV Conte thất bại ở các mục tiêu quan trọng. Anh được đánh giá là mẫu cầu thủ trung thành và nặng tình với đội bóng cũ. Trong quá khứ, chàng cầu thủ tóc xù này từng cùng The Blues lên đỉnh vinh quang tại Champions League. Và có lẽ đó là lý do khiến Luiz quay trở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho bất ngờ bị trò cũ nói xấu HLV Mourinho hậu vệ Chelsea David Luiz Chelsea man utd quỷ đỏ Người đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo