Quảng cáo

Man Utd thiệt quân vì VCK CAN 2017

Thứ tư, 07/09/2016 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội chủ sân Old Trafford sẽ không có được sự phục vụ của Eric Bailly khi trung vệ 22 tuổi buộc phải trở về hội quân cùng tuyển Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại CAN 2017.

Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON 2017 hay CAN 2017) sẽ được tổ chức tại Gabon vào giữa tháng 1/2017. Ngày hôm qua, sau khi kết thúc lượt trận vòng loại, BTC đã chọn ra được 16 đội bóng sẽ tranh tài tại giải đấu năm tới.

Với việc CAN 2017 diễn ra vào thời điểm giữa mùa giải ở châu Âu nên nhiều đội bóng, đặc biệt là tại Ngoại hạng Anh gặp tổn thất lớn về lực lượng. Mọi chuyện càng khó khăn, khi đây là giai đoạn khốc liệt của mùa giải.

Đội chủ sân Old Trafford, Eric Bailly. Bờ Biển Ngà, VCK CAN 2017, Lịch thi đấu VCK CAN 2017, kết quả VCK CAN 2017

Eric Bailly đang hòa nhập nhanh với lối chơi của Man Utd

Man Utd sẽ mất trung vệ Eric Bailly, sau khi ĐT Bờ Biển Ngà của cầu thủ này là đội bóng cuối cùng giành vé dự VCK. Đáng chú ý, tân binh 22 tuổi đang là mắt xích rất quan trọng trọng đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester.

Dù HLV Mourinho đã tìm mọi cách để giữ chân Eric Bailly nhưng đều không thành công. Hàng thủ của Man United đã gặp vấn đề ở những mùa giải vừa qua nhưng khi Eric Bailly xuất hiện, mọi việc đang dần được giải quyết.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã rất nhanh chóng chứng tỏ anh xứng đáng với cái giá 30 triệu bảng. Eric Bailly có tốc độ, sức mạnh, và kỹ năng để làm nên một lá chắn thép trước khung thành De Gea.

Ngoài Man Utd, nhiều đội bóng khác ở giải Ngoại hạng Anh cũng lâm vào tình trạng mất quân khi CAN 2017 diễn ra. Cụ thể, những Wilfried Bony (Stoke), Yaya Toure (Man City), lamine Toure (Sunderland) và Max Gradel (Bournemouth), llan Nyom (West Brom), Nordin Amrabat (Watford). Mohamed Elneny (Arsenal), Ramadan Sobhi (Stoke), Wahbi Khazri (Sunderland).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội chủ sân Old Trafford Eric Bailly. Bờ Biển Ngà VCK CAN 2017 Lịch thi đấu VCK CAN 2017 kết quả VCK CAN 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT