Quảng cáo

Cầu thủ MU ‘cạch mặt’ Mourinho vì không được đá chính

Thứ năm, 08/09/2016 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể làm vừa lòng tất cả các cầu thủ Quỷ Đỏ.

Theo tờ báo Italia Tuttosports, Matteo Darmian và HLV Mourinho đã không còn có thể nói chuyện với nhau sau khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định để hậu vệ này ngồi ngoài trong những tuần đầu tiên trong mùa giải mới.

Cụ thể, hành vi này xuất phát từ chính Matteo Darmian. Cựu cầu thủ Torino tỏ ra cực kỳ khó chịu khi không được đá chính và không còn muốn tiếp tục nỗ lực để chen chân vào đội hình ra sân của MU. Hiện, anh đang cố gắng tìm cho mình một bến đỗ thích hợp để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Bản thân HLV Mourinho vẫn muốn giữ cầu thủ người Italia để dự phòng cho hàng hậu vệ nhưng ông đã hoàn toàn mất điểm trong mắt của số 36.

MU, Man Utd, M.U, Mourinho, Darmian, Matteo Darmian, HLV Mourinho, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Matteo Darmian 'cạch mặt' HLV Mourinho

Vào cuối mùa hè chuyển nhượng năm nay, Inter Milan đã liên hệ với MU để có Darmian. Trên trang nhất của tờ La Gazzetta dello Sport số ra ngày 30/8 xuất hiện thông tin nổi bật: Inter Milan sắp hoàn thành vụ chuyển nhượng chiêu mộ Matteo Darmian sau khi HLV Mourinho bật đèn xanh cho CLB nước Ý tiếp cận cựu cầu thủ của Torino.

Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ không thể thành công. Theo Tuttosports, đội bóng đang muốn có Darmian nhất trong thời điểm hiện tại là Juventus.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd M.U Mourinho Darmian Matteo Darmian HLV Mourinho chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT