Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/9: M.U dụ Bale bằng lương ‘khủng’

Thứ tư, 07/09/2016 22:40 PM (GMT+7)
A A+

M.U dụ Bale bằng lương ‘khủng’; Arsenal chốt người thay Wenger; Eriksen gia hạn hợp đồng với Tottenham… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Rashford phô diễn kỹ thuật trên sân tập U21 Anh

M.U dụ Bale bằng lương ‘khủng’

Gareth Bale hiện đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Real. Dù vậy, cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung khi Bale yêu cầu được tăng lương. Nhân cơ hội này, Man Utd đã nhảy vào ve vãn Bale. Theo đó, đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng trả Bale mức lương 16,7 triệu bảng/năm sau thuế để kéo ngôi sao 27 tuổi về Old Trafford.

Man Utd dùng lương khủng thuyết phục Bale tới Old Trafford

Rose muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Danny Rose khẳng định anh muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham. Hiện tại Rose đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng, trong đó có cả Barcelona và Juventus.

Simeone 'mở đường' cho Griezmann đến Man United

Cách đây không lâu, ngôi sao người Pháp tuyên bố anh sẽ chỉ rời Atletico Madrid khi Simeone không còn tại vị. Và mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin chiến lược gia người Argentina sẵn sàng rời khỏi đội bóng thành Madrid 2 năm trước khi bản hợp đồng hiện tại giữa ông và Atletico hết hiệu lực.

Arsenal chốt người thay Wenger

Theo The Sun, Eddie Howe - HLV trưởng của Bournemouth hiện đang được Arsenal xác định là người thay thế Arsene Wenger khi vị HLV này rời CLB.

Eriksen gia hạn hợp đồng với Tottenham

Eriksen đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Tottenham, có thời hạn đến năm 2020 và nhận mức lương mới lên đến 75 nghìn bảng/tuần. Con số này giúp Eriksen trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất tại Tottenham, bên cạnh Harry Kane, Mousa Dembele, Hugo Lloris và Erik Lamela.

Arsenal tranh Yaya Toure với M.U

rsenal và M.U bất ngờ cùng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Yaya Toure của Man City và cân nhắc chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong tháng 1/2017.

Roma tính giữ chân Kostas Manolas

Roma lên kế hoạch trói chân Kostas Manolas bằng bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp 3 lần (lên khoảng 60.000 euro/tuần). Trung vệ này là mục tiêu được Chelsea theo đuổi gắt gao suốt mùa Hè qua.

Juventus lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Juventus đề nghị gia hạn với Leonardo Bonucci đến năm 2021 (hợp đồng hiện tại đáo hạn vào 2020) cùng mức lương 5 triệu euro/mùa. Trước đó vào mùa Hè, Man City đã quyết tâm chiêu mộ Bonucci với mức lương 8 triệu euro/mùa nhưng bất thành.

Wilshere sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền vệ Jack Wilshere đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới với Arsenal, bất chấp việc HLV Arsene Wenger đẩy anh sang Bournemouth theo dạng cho mượn trong những ngày cuối của “phiên chợ hè” vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U dụ Bale bằng lương khủng Arsenal chốt người thay Wenger Eriksen gia hạn hợp đồng với Tottenham chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 7/9 tin chuyển nhượng 7/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT