Quảng cáo

Vì 'sao' MU, Liverpool bị chính nhà tài trợ của mình ‘đá đểu’

Thứ năm, 08/09/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Một câu chuyện có phần bi hài vừa mới diễn ra tại giải Ngoại hạng Anh.

Câu chuyện Liverpool chưa thể 1 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh (hay trước đó là VĐQG Anh) từ năm 1990 luôn là đề tài để những anti-fan đội bóng này chế giễu. Và họ thường không thể chối cãi sự thật phũ phàng đó. Thế nhưng, bị chính nhà tài trợ của mình ‘đá đểu’ trên mạnh xã hội thì thực sự ‘đau đớn’ dành cho đội bóng giàu thành tích nhất nhì nước Anh.

Cụ thể, Liverpool đã ký hợp đồng tài trợ mới với hãng đồng hồ Holler vào thứ 3 vừa qua. Vài giờ sau đó, họ đã có một dòng trạng thái rất liên quan đến bóng đá nhưng lại là bất ngờ nhắc đến niểm tủi hổ của CĐV đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool, Liverpool bị đá đểu, MU, Man Utd, Rashford, Marcus Rashford, MU vs Man City, tin tức Ngoại hạng Anh, tin tức Liverpool

Liverpool ký hợp đồng với nhà tài trợ Holler vào thứ 3

Liverpool, Liverpool bị đá đểu, MU, Man Utd, Rashford, Marcus Rashford, MU vs Man City, tin tức Ngoại hạng Anh, tin tức Liverpool

Sau đó vài tiếng, họ nhận lại dòng Twitter 'đá đểu' này

Cụ thể, phản ứng lại với cú hattrick của Marcus Rashford, tiền đạo 18 tuổi của Man Utd, đối thủ không đội trời chung với Liverpool, tài khoản chính thức của Holler viết: “Khi Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh lần cuối cùng (vào năm 2004), Rashford mới có 6 tuổi. Khi Liverpool giành chức VĐQG Anh lần cuối (vào năm 1990), bố của Rashford mới 10 tuổi (*).”

Dòng trạng thái này sau đó được chia sẻ rộng rãi trên MXH Twitter, trước khi nó bị xóa vài giờ sau đó. Các CĐV Liverpool tỏ ra thất vọng và giận giữ với nhà tài trợ mới của CLB.

*: Thông tin này là hoàn toàn sai lệch bởi ông Robert Rashford sinh năm 1965 và năm nay đã 51 tuổi, tức là vào năm 1990 ông 25 tuổi. Mặc dù vậy, giấy khai sinh của Marcus không công nhận Robert là bố của anh (phần ghi bố bỏ trống).

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool bị đá đểu MU Man Utd Rashford Marcus Rashford MU vs Man City tin tức Ngoại hạng Anh tin tức Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo