Quảng cáo

Ibrahimovic tuột danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 của MU

Thứ năm, 08/09/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất nổi bật với 4 bàn thắng trong 4 trận ra mắt nhưng Ibrahimovic không phải là cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 8.

Hôm qua, trang chủ của CLB MU đưa tin, Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã chính thức giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU. Anh vượt qua chính Ibrahimovic và Blind để trở thành cầu thủ đầu tiên nhận danh hiệu cá nhân này trong mùa giải mới.

Giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng được quyết định dựa trên lá phiếu của người hâm mộ. Eric Bailly đã về nhất với tỷ lệ phiếu bình chọn là 55%, vượt qua Zlatan Ibrahimovic (37%) và Daley Blind (8%).

Ibrahimovic, MU, Bailly, Bailly xuất sắc nhất MU tháng 8, Man Utd, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly

Bailly là cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 8

Trong phiên chợ Hè 2016 vừa qua, Eric Bailly là tân binh đầu tiên của Man Utd. Để có được sự phục vụ của cầu thủ này, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã phải chi 32 triệu bảng cho Villarreal. Đây là con số không hề nhỏ đối với 1 trung vệ.

Theo phân tích và thống kê mới đây từ Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES Football Observatory, giá trị thực của Bailly chỉ rơi vào khoảng 12 triệu bảng, như vậy Man Utd đã mua đắt hơn 19,74 triệu bảng. Đây cũng là mức giá chênh lớn nhất Hè 2016 tính riêng tại Ngoại hạng Anh.

Eric Bailly sở hữu tới 3 danh hiệu cầu thủ xuất sấc nhất trận trên tổng cộng 4 trận đã đấu của MU cho đến thời điểm này.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU Bailly Bailly xuất sắc nhất MU tháng 8 Man Utd Zlatan Ibrahimovic Eric Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT