Quảng cáo

Huyền thoại M.U hâm nóng trận derby Manchester

Thứ năm, 08/09/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày trước khi trận derby thành Manchester diễn ra, Pep Guardiola đã bị chỉ trích là ‘ăn may’ khi giành được những thành công trong quá khứ.

Trận đại chiến Man Utd – Man City cuối tuần này đang bắt đầu nóng lên với những bình luận từ hai phía. Và mới đây, thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã lên tiếng cho rằng phong cách chơi bóng của CLB Bayern Munich dưới thời HLV Jupp Heynckes, người đưa Bayern tới cú ăn ba mùa giải 2012/13 dễ xem và gây hứng khởi hơn nhiều so với thứ bóng đá tiki-taka tẻ nhạt của Pep.

Huyền thoại M.U hâm nóng trận derby Manchester, Manchester, Huyền thoại M.U, Pep Guardiola, man utd, quỷ đỏ, mourinho,derby Manchester, man utd vs man city, Mu vs man city

Pep bị chê là ăn may khi sở hữu những danh hiệu trong sự nghiệp HLV

Chia sẻ với báo điện tử Omnisport, cựu danh thủ này cho hay: “Tôi nói rằng ông ấy (Pep) làm được việc ở Munich, chỉ được việc mà thôi. Cá nhân tôi cho rằng Pep Guardiola đã chuyển một đội bóng với lối chơi hấp dẫn thành một đội bóng tẻ nhạt. Ông ấy khiến Hùm xám chơi bóng phức tạp hơn và khó xem hơn. Tôi không thể phủ nhận một điều, mặc dù Pep đã làm thay đổi các cầu thủ Bayern, nhưng về kết quả thì tôi không thể tranh cãi được”.

Vị thủ thành từng có 398 lần khoác áo Man Utd trong sự nghiệp cũng nhận định rằng thành công của Pep là nhờ sự may mắn khi sở hữu những đội hình ‘cực khủng’ trong tay. Bên cạnh đó, Peter Schmeichel cũng nghi ngại về sự thành công của vị chiến lược gia Tây Ban Nha tại Premier League.

“Tôi cho rằng Pep là một người rất thông minh, nhưng mặt khác ông ấy may mắn có những Messi, Xavi hay Iniesta ở Barcelona. Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác, nó không ngừng nghỉ. Ngay cả đến tháng 3 các đội vẫn còn có 12 trận đấu nữa để hoàn thành, liệu Pep có trụ được trong môi trường này không?”, Schmeichel tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại M.U hâm nóng trận derby Manchester Manchester Huyền thoại M.U Pep Guardiola man utd quỷ đỏ mourinho derby Manchester man utd vs man city Mu vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo