Quảng cáo

Em trai Sir Alex từng tiếp xúc để mời Pep về MU

Thứ năm, 08/09/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Em trai của Sir Alex Ferguson - Martin Ferguson từng có những cuộc tiếp xúc riêng với Pep Guardiola nhằm thuyết phục chiến lược gia người Tây Ban Nha đến Old Trafford làm việc.

Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã rất vất vả tìm kiếm một vị thuyền trưởng tài năng để tiếp tục chèo lái con thuyền Man Utd. Từ David Moyes đến Van Gaal đã được trao cơ hội, nhưng đều không mang về thành công như mong đợi.

Martin Ferguson, Pep Guardiola

Em trai Sir Alex từng tiếp xúc để mời Pep về MU

Vào thời điểm Pep Guardiola thông báo chia tay Bayern Munich, BLĐ Man Utd khá sốt sắng khi liên tục có những buổi tiếp xúc để đưa chiến lược gia người Tây Ban Nha về Old Trafford.

Thậm chí, người em trai đã dành 16 năm ở MU để giúp người anh huyền thoại, Sir Alex, Martin Ferguson đã có những buổi tiếp xúc để thuyết phục Pep về Man Utd và mang thương hiệu bóng đá của ông ấy đến Manchester.

Dù rất nỗ lực nhưng Man Utd đã không thể thuyết phục Pep Guardiola và đành ngậm ngùi nhìn chiến lược gia này gia nhập đội bóng làng giềng Man City.

Pep Guardiola không đến, Man Utd lập tức mời Mourinho tiếp quản ghế nóng. Với những gì đang diễn ra, thuyền trưởng người Bồ chứng minh, mình là lựa chọn hoàn hảo để giúp Quỷ đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Vào ngày 10/9 tới, Man Utd của Mourinho sẽ tiếp đón Man City của Pep. Đây là cơ hội để hai vị thuyền trưởng tài năng chứng minh khả năng, nhằm đưa đội bóng có lợi thế lớn cho cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Martin Ferguson Pep Guardiola Chiến lược gia người Tây Ban Nha Old Trafford Em trai Sir Alex Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT