Quảng cáo

Ibra thách thức đối thủ trước derby Manchester

Thứ năm, 08/09/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chân sút người Thụy Điển đã có những phát biểu rất tự tin trước thềm trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn kiểu bọ cạp tinh tế như Ibrahimovic

Vào ngày 10/9 tới, trận derby rất đáng chờ đợi giữa Man Utd và Man City sẽ chính thức diễn ra. Với phong độ rất tốt của cả hai đội nên trận đối đầu tới được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn, căng thẳng.

derby Manchester, Lịch trực tiếp derby Manchester, Man Utd và Man City, MU, Man Utd, Chân sút người Thụy Điển

Zlatan Ibrahimovic gửi món quà cẩn thận cho Claudio Bravo

Những màn đấu khẩu trước trận đấu là điều khó tránh khỏi và mới đây, chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã có một hành động được cho là khiêu khích đối thủ rất đáng quan tâm. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, siêu sao Ibrahimovic đăng lên đoạn video clip ghi lại quá trình gói quà tặng đối thủ.

Đầu tiên anh mở chiếc túi có đựng áo màu đen. Phần thân áo phía trước có hàng chữ “A-Z”. Sau vài giây ngắm nghía qua, Ibra tự tay gập cẩn thận, cất áo vào hộp lớn cũng mang màu đen rồi đậy nắp lại. Anh dùng bút ghi tên người nhận lên mẩu giấy trắng. Ở đoạn cuối clip, có thể thấy rõ tên chủ nhân mới của chiếc áo "A-Z" là tân thủ môn Claudio Bravo của Man City.

Giống với Ibra, Bravo sẽ được tham dự trận derby thành Manchester đầu tiên trong đời. Với phong độ đã thể hiện trong màu áo Barca, Bravo được kỳ vọng trở thành chốt chặn vững chắc cho Man City trong kỷ nguyên Pep Guardiola.

Nếu lập công, Ibra sẽ là người Thụy Điển đầu tiên ghi bàn vào lưới đội bóng nửa xanh thành Manchester, điều mà những người Thụy Điển trước Ibra như Jesper Blomqvist, Henrik Larsson và Bojan Djordjic không làm được trong quá khứ.

Theo thống kê, 22 cầu thủ dự kiến ra sân trận derby Manchester sắp tới có tổng giá trị chuyển nhượng lên tới gần 1 tỷ đô la. Với sự có mặt của Mourinho, Guardiola trên băng ghế chỉ đạo và vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng, chưa bao giờ đại chiến thành Manchester lại được háo hức chờ đợi như lúc này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester Lịch trực tiếp derby Manchester Man Utd và Man City MU Man Utd Chân sút người Thụy Điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT