Quảng cáo

Lionel Messi có tham dự Olympic Paris 2024 không?

Thứ tư, 06/03/2024 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Olympic Argentian sẽ tham gia tranh tài tại Thế vận hội mùa hè 2024 (Olympic Paris 2024), giải đấu này Lionel Messi có thể tham dự và thông tin mới nhất được hé lộ.

Mùa hè sắp tới hứa hẹn sẽ rất bận rộn với Lionel Messi và Inter Miami. Tại nước Mỹ, siêu sao người Argentina cùng đội bóng sẽ tham gia thi đấu ở giải MLS và Leagues Cup, ngoài ra anh còn tham dự cả Copa America cùng ĐTQG Argentina , nơi họ đang là nhà Đương kim vô địch.

Lịch trình dày đặc của Messi vào hè tới có thể chưa dừng lại, bởi mới đây HLV đội U23 Argentina là Javier Mascherano tiết lộ đã gửi lời mời tới anh nhằm thuyết phục tham dự Olympic Paris 2024 , sự kiện diễn ra vào tháng 7 và tháng 8/2024. Dù vậy, Mascherano cũng thừa nhận là khả năng thành công sẽ không cao. Như vậy, Lionel Messi hoàn toàn có thể tham dự Olympic Paris 2024 và quyết định sẽ nằm ở anh.

untitled-1-1709701895.jpg
Messi đã nhận lời mời tham dự Olympic Paris 2024. Ảnh: Getty.

Javier Mascherano chia sẻ trên Tyc Sports: “Chúng tôi đã đưa ra lời mời Lionel Messi tham gia cùng chúng tôi trong các trận đấu tại Olympic Paris. Chúng tôi đã đồng ý rằng cần nói chuyện với Inter Miami, bởi mùa giải của họ mới bắt đầu. Đây là một tình huống khó và khả năng xảy ra không hề dễ dàng”.

Lionel Messi chưa lên tiếng về việc có tham dự Olympic Paris cùng tuyển trẻ Argentina hay không, nhưng anh tham dự có thể gây ra những vấn đề khá lớn cho Inter Miami. The Herons sẽ vắng Messi trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 3 tới khi Argentina gặp El Salvador và Costa Rica, sau đó họ tiếp tục mất anh ở một trận giao hữu khác của ĐT Argentina gặp Guatemala vào tháng 6.

Olympic Paris 2024 diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 11/8, trong khi Copa America 2024, giải đấu Messi cùng ĐT ​​Argentina thi đấu từ ngày 20/6 đến ngày 14/7. Như vậy có thể thấy lịch trình dày đặc của Messi trong những tháng tới, nhất là khi các giải đấu của Inter Miami cũng khá nhiều trận và phải thường xuyên di chuyển. Chính vì lẽ đó, nếu Messi được bổ sung thêm lịch trình Olympic Paris sẽ khá rủi ro.

messi-macherano-1709701923.jpg
Messi và Mascherano từng thi đấu cùng nhau tại Barca và trên tuyển Argentina. Ảnh: Getty.

Javier Mascherano từng là đồng đội của Lionel Messi tại Barca, bộ đôi đã cùng nhau gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó đáng chú ý với 5 cúp La Liga, 2 cúp Champions League...Trên đội tuyển quốc gia Argentina, cả hai cũng từng cán đích ở vị trí Á quân tại World Cup 2014.Hiện tại Javier Mascherano đã giải nghệ và đang dẫn dắt ĐT U23 Argentina.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT