Quảng cáo

Haaland: 'Tôi vẫn sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn'

Thứ tư, 06/03/2024 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland khẳng định vẫn sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội sau pha bỏ lỡ khó tin trong chiến thắng trước Man United thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Trong trận derby Manchester cuối tuần qua, Erling Haaland đã có một pha lập công vào lưới MU để ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Thế nhưng tiền đạo người Na Uy trước đó cũng có một tình huống bỏ lỡ mười mươi khi đệm bóng bay ra ngoài khung thành dù khoảng cách chưa đầy 3m.

Nói chuyện với các phóng viên trước trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League của Man City với Copenhagen, tiền đạo này thừa nhận:

"Tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, thế nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội và vẫn sẽ ghi bàn. Vì vậy có lẽ tôi cũng sẽ bỏ lỡ một cơ hội lớn trong tương lai và mọi người sẽ chỉ trích tôi và tôi có thể làm gì khi đó? Tôi có nên nghĩ đến điều đó không? Không. Tôi nên tập trung vào việc ghi nhiều bàn thắng hơn và giúp đỡ đội bóng."

du-an-moi-88-1709700269.jpg
Haaland cho rằng các tiền đạo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn là điều bình thường.

"Nhân tiện, có rất nhiều thứ có thể trở nên giỏi hơn. Mọi người nói tôi ghi bàn giỏi nhưng hai ngày trước tôi đã bỏ lỡ cơ hội lớn nhất trên thế giới nên tôi cũng có thể trở nên giỏi hơn ở khoản đó. Đó là với mọi thứ trong cuộc sống - nếu bạn suy nghĩ quá nhiều về điều gì đó, điều đó không tốt. Nếu bạn căng thẳng trong cuộc sống, điều đó không tốt. Trọng tâm của tôi là trở thành phiên bản tốt nhất có thể của chính mình và điều quan trọng nhất là phần tinh thần."

Haaland đã có lúc phung phí trong mùa giải này, nhưng những điều này thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán. Cầu thủ sinh năm 2000 vẫn dẫn đầu với cách biệt 2 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League - mặc dù vắng mặt 5 trận vì chấn thương. Qua những khẳng định trên, Haaland cho rằng các tiền đạo không phải lúc nào cũng tận dụng 100% cơ hội ngon ăn nhưng vẫn luôn biết cách tỏa sáng trong giai đoạn cần thiết.

Haaland sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương với Man City tại Champions League khi tiếp đón Copenhagen trên sân nhà. Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở trận lượt đi, đoàn quân HLV Pep Guardiola hoàn toàn thoải mái về mặt tâm lý lúc này.

Haaland thảo luận về động lực và tương lai của anh tại Manchester City. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT