Quảng cáo

Haaland gây phẫn nộ khi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước MU

Chủ nhật, 03/03/2024 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester City, Erling Haaland đã bị chỉ trích trên mạng xã hội sau một pha bỏ lỡ đáng kinh ngạc trong trận derby với Manchester United.

Tối ngày 3/3 (giờ Việt Nam), Man City đã có cuộc tiếp đón Man United trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Được đánh giá cao hơn nhưng Man City bất ngờ bị dẫn trước ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, với việc Marcus Rashford đã mở tỷ số cho Man United bằng một pha lập công tuyệt đẹp ở cự ly 25m.

Sau đó, Erling Haaland đã có một cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa khi Phil Foden đánh đầu đưa bóng vào trong khu vực 5m50 và bằng một cách nào đó Haaland đã đệm bóng vọt xà ngang của MU trong tư thế trống trải và ở cự ly chưa đến 5m, khiến những người chứng kiến pha bóng choáng váng.

Một tài khoản Twitter có tên @Hmz290 gọi pha bỏ lỡ của Haaland là: "Tệ nhất mọi thời đại".

Trong khi @TheFergusonWay châm biếm: "Haaland phá bóng xuất sắc."

Trong khi đó, ký giả Samuel Luckhurst của  Manchester Evening News đã viết vào giờ nghỉ giữa hiệp: "Người hâm mộ Man United vui mừng trước pha bỏ lỡ của Haaland với điệp khúc: "Haaland, Haaland, bố của bạn thế nào?" 

Haaland gây phẫn nộ khi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước MU 415376
Haaland bỏ lỡ cơ hội khó tin trong khu vực 5m50 của MU. Ảnh: GETTY.

Trước pha bỏ lỡ bất ngờ này, Erling Haaland đang có thành tích ghi bàn ấn tượng, bám sát thành tích lịch sử của Sergio Aguero với Manchester City. Sự ăn ý của cầu thủ người Na Uy với Kevin De Bruyne đặc biệt nổi bật trong các trận đấu gần đây của The Citizen.

Cơ hội bị bỏ lỡ của Haaland trước Manchester United không chỉ cản trở chuỗi ghi bàn của cá nhân anh mà còn ảnh hưởng đến vị thế của Manchester City tại Premier League. Khi cuộc đua danh hiệu ngày càng nóng lên, mọi điểm số đều trở nên quan trọng và những khoảnh khắc như thế này có thể định nghĩa một mùa giải.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT