Quảng cáo

Carlo Ancelotti nhắc đến Bellingham, thừa nhận Real Madrid yếu về phòng ngự

Thứ tư, 06/03/2024 12:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc tiếp đón Leipzig vào rạng sáng 7/3.

Rạng sáng mai 7/3 theo giờ Việt Nam, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Leipzig trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội Champions League . Trước đó ở trận lượt đi, Kền kền trắng đã giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 nên ở lần tái ngộ này, họ đang nắm lợi thế. 

Tuy nhiên HLV Ancelotti bất ngờ thừa nhận rằng, đội bóng của ông đang gặp chút khó khăn, đặc biệt trong khâu tổ chức phòng ngự. 

"Về phòng ngự, chúng tôi đã gặp khó khăn và đó là điều chúng tôi cần cải thiện. Leipzig chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất hay. Những cầu thủ của họ có tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên Rüdiger đã trở lại và anh ấy sẽ giúp chúng tôi về mặt này. Chúng tôi phải thể hiện một màn trình diễn hoàn hảo vì chỉ như vậy mới giúp chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này",  Ancelotti cho biết. 

ancelotti
 Ancelotti cho biết Real Madrid đang khá yếu về phòng ngự

Khi được hỏi về lực lượng của Real Madrid trong trận đấu này, chiến lược gia người Ý cho hay: "Tôi không thể tiết lộ cụ thể nhưng nhiều khả năng Tchouameni và Rüdiger sẽ vào sân. Còn Nacho hiện vẫn chưa thể tập luyện trở lại".

May mắn cho Carlo Ancelotti là ông không có cầu thủ nào bị treo giò nhưng ông sẽ phải đối mặt với sự vắng mặt do chấn thương của 3 trụ cột trong đội hình trận này.

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng nhấn mạnh về tinh thần thi đấu của một số trụ cột Real, đặc biệt là Jude Bellingham sau khi cầu thủ người Anh phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa Valencia 2-2 cuối tuần trước. Theo Ancelotti, điều này không ảnh hưởng gì tới tâm lý của Bellingham.

"Tôi chưa nói chuyện với Bellingham về vấn đề này. Anh ấy là người luôn cố gắng cống hiến hết mình trên sân và đang làm rất tốt. Chiếc thẻ đỏ hôm trước là một sai lầm. Anh ấy hơi thất vọng, nhưng anh ấy không xúc phạm ai cả".  

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT