Quảng cáo

Real Madrid vắng nhiều trụ cột trận đấu với Leizpig ở Cúp C1

Thứ ba, 05/03/2024 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương và treo giò trận gặp RB Leipzig ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Real Madrid.

Nội dung chính

Real Madrid sẽ gặp Leipzig ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân nhà Santiago Bernabeu vào đêm (7/3 theo giờ Việt Nam).

May mắn cho Carlo Ancelotti là ông không có cầu thủ nào bị treo giò nhưng ông sẽ phải đối mặt với sự vắng mặt do chấn thương của 3 trụ cột trong đội hình trận này.

Thibaut Courtois

Thủ môn người Bỉ đã chấn thương được vài tháng nay. Trước kỳ nghỉ hè, anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, và thật không may cho Real Madrid khi Courtois đã không thể thi đấu một phút nào trong mùa giải này do bị rách dây chằng đầu gối khi tập luyện.

Bất chấp sự thiếu vắng quan trọng, Los Blancos đã xoay chuyển "nghịch cảnh" bằng việc ký hợp đồng với Kepa và Lunin.

Thủ thành người Bỉ đã được tập luyện trên sân cỏ và sự trở lại của anh dự kiến sẽ là ​​​​vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, một tin tuyệt vời cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

thu-mon-thibaut-courtois-1008203725-1709628346.jpg
Thibaut Courtois dự kiến sắp trở lại sau chấn thương. Ảnh: Getty.

Eder Militao

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương tương tự Courtois trong trận đấu với Athletic Club hồi đầu mùa, và những chẩn đoán đầu tiên dường như cho thấy hậu vệ này có thể trở lại trước thủ môn người Bỉ.

Thực tế là anh đã trở lại tập luyện trên sân cỏ. Tuy nhiên, câu lạc bộ không muốn mạo hiểm để đảm bảo Militao bình phục hoàn toàn và trở lại với thể trạng 100%.

David Alaba

Hậu vệ người Áo cũng dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu La Liga  gặp  Villarreal. Đây là chấn thương thứ ba của một cầu thủ Real Madrid thuộc loại này trong mùa giải 2023/24 và Kền kền trắng đang là một trong những đội kém may mắn nhất về vấn đề này, vì ba trong số các cầu thủ chính của đội cũng bị chấn thương dây chằng và phải mới thời gian dài để bình phục.

Valencia vs Real Madrid La Liga 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT