Quảng cáo

Messi được trao băng đội trưởng tại Olympic Paris 2024

Thứ hai, 12/02/2024 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã được đề nghị làm đội trưởng của Argentina tại Thế vận hội 2024, Thiago Almada nói rằng việc có người đàn anh tham dự cùng đội sẽ là một giấc mơ.

Tiền vệ Thiago Almada của Atlanta United, người cũng đang thi đấu tại MLS cùng với Lionel Messi, đã mang băng đội trưởng của Argentina khi họ giành được một suất tham dự tại Thế vận hội Paris với chiến thắng 1-0 trước đối thủ truyền kiếp Brazil.

Argentina đã không giành được huy chương vàng kể từ năm 2008, khi Messi cùng các đồng đội giành được vinh quang ở Bắc Kinh, và vẫn có khả năng cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng sẽ cam kết trở thành một cầu thủ quá tuổi trong đội hình của HLV Javier Mascherano – mặc dù người đồng đội thân tín Angel Di Maria sẽ không tham gia giải đấu này.

Almada hy vọng cựu ngôi sao Paris Saint-Germain, Messi có thể được thuyết phục và dẫn dắt các đàn em giành huy chương vàng tại Paris, đồng thời nói với Dsports về việc đảm bảo sẽ trao cho cầu thủ sinh năm 1987 tấm băng thủ quân của mình: "Tôi rất mừng cho toàn đội và ban huấn luyện, họ xứng đáng với điều đó. Chúng tôi đã cho thấy mình chơi tốt hơn trong suốt giải đấu, luôn vượt mặt đối thủ."

"Chúng tôi có thời gian để tập luyện và tiếp tục tiến bộ cho Thế vận hội Olympic. Tôi hy vọng Messi có khát khao và có thể tham dự cùng các đàn em, đó sẽ là một giấc mơ. Nếu Messi đồng ý, rõ ràng tôi sẽ trao cho anh ấy chiếc băng đội trưởng. Bây giờ Messi là người phải quyết định xem có sẵn sàng hay không."

Messi được trao băng đội trưởng tại Olympic Paris 2024 405647
Messi được trao tấm băng thủ quân nếu đồng ý tham dự Olympic Paris. Ảnh: GETTY.

Một phần vấn đề đối với Messi là anh sẽ đại diện cho đất nước của mình tại Copa America 2024 diễn ra ở Hoa Kỳ từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7. Trong khi Thế vận hội sẽ bắt đầu vài tuần sau đó, nghĩa là một thời gian ngắn sẽ diễn ra 2 sự kiện. Đây sẽ là một thách thức đối với nhà vô địch World Cup 2022 liên quan đến vấn đề thể lực.

Cuộc đua vĩ đại của Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT