Quảng cáo

‘Đá đểu’ Pep, Ibrahimovic châm ngòi đại chiến MU vs Man City

Thứ sáu, 09/09/2016 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Thụy Điển mới đây đã có những phát biểu về HLV Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Player Loading...

Trận thắng đáng nhớ của Mourinho khi đối đầu Pep Guardiola

Vào ngày hôm qua, trong một bài phỏng vấn trước thềm trận đại chiến giữa MU và Man City vào cuối tuần này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ của bản thân về HLV Jose Mourinho, thế nhưng, người ta thấy trong đó sự công kích ngầm dành cho Pep Guardiola.

“Mourinho là HLV rất thẳng thắn. Ông ấy chỉ nói ra điều mình nghĩ và không phải là một HLV chuyên núp sau lưng cầu thủ.” Ibra nói. “Nếu ông ấy nghĩ rằng bạn thi đấu không tốt, ông ấy sẽ nói rằng bạn thi đấu không tốt.”

Ibrahimovic, MU vs Man City, Man Utd vs Man City, M.U vs Man City, Guardiola, Pep Guardiola, Ibra, Mourinho, Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic không có quãng thời gian tốt đẹp khi làm việc cùng Pep

“Tôi thà nhận được những lời chê bai thẳng thắn như vậy còn hơn là không hề bị chê trách gì như một người nào đó. Bởi khi đó, bản thân nghĩ rằng mình đã đủ tốt vì chẳng bị ai phàn nàn cả.” Ibra ‘móc máy’ HLV Pep Guardiola, người trước đây đã bị anh gọi là ‘kẻ hèn nhát luôn chỉ biết quay vòng vòng’.”

“Mourinho là một nhà vô địch, và tôi thấy bản thân mình cũng vậy. Tôi thích giành thắng cuộc và làm mọi thứ để có được điều đó, Mourinho cũng vậy. Hồi còn trẻ (ở Inter Milan) cả 2 đã cùng bước lên đỉnh vinh quang và bây giờ, khi đã già hơn, chúng tôi hoàn toàn có thể làm điều đó cùng nhau 1 lần nữa.”

Trước đó, Ibra cho rằng Pep Guardiola là người đã ‘phá vỡ giấc mơ’ của siêu sao người Thụy Điển và chỉ trích đương kim HLV của Man City là kẻ luôn núp sau lưng các cầu thủ. “Khi tôi bước vào một căn phòng, Guardiola sẽ đi ra chỗ khác,” Ibra nói.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU vs Man City Man Utd vs Man City M.U vs Man City Guardiola Pep Guardiola Ibra Mourinho Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT