Quảng cáo

Thierry Henry đặt mục tiêu Pháp vô địch Olympic Paris 2024

Thứ năm, 21/03/2024 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, HLV Thierry Henry đã đặt mục tiêu cao nhất cho đội tuyển U23 Pháp (Olympic Pháp).

Mới đây buổi lễ bốc thăm chia bảng bóng đá Olympic Paris 2024 đã có kết quả, trong đội đội chủ nhà Pháp mặc định nằm ở bảng A và họ sẽ đối đầu với Mỹ, New Zealand và một đối thủ đến từ Liên đoàn bóng đá châu Á. Đây là bảng đấu được đánh giá không quá khó khăn với Pháp.

olympic-henry-1710975996.jpg
HLV Henry đặt mục tiêu cao nhất tại Olympic cùng Pháp. Ảnh: Getty

Chia sẻ ngay sau khi nhận kết quả, HLV Thierry Henry của đội tuyển trẻ Pháp đã đặt mục tiêu giành vô địch giải đấu, ông cho biết: "Không có bất cứ sự ưu tiên hay khác biệt nào, chúng tôi chấp nhận mọi thử thách. Chúng tôi sẽ đối đầu với những phong cách bóng đá khác nhau khi đối đầu với New Zealand hay Mỹ. Điều quan trọng bây giờ chúng tôi biết chính xác ai sẽ là đối thủ đầu tiên để có thể bắt đầu chuẩn bị. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành huy chương vàng.

Olympic... bố tôi thường đánh thức tôi vào ban đêm để xem Carl Lewis... Tôi đã khóc khi chúng tôi không vượt qua vòng loại, ngay cả khi trước đó tôi đã vô địch World Cup. Chúng tôi đã không giành chức vô địch Olympic trong 40 năm, điều đó không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ thử mọi cách”.

mbappe-1-1710976098.jpg
Mbappe chưa chắc khả năng tham dự Olympic 2024. Ảnh: Getty

Tại Olympic Paris, các đội tuyển bóng đá sẽ đăng ký danh sách 22 cầu thủ U23, bên cạnh đó họ được phép đăng ký tối đa 3 cầu thủ vượt quá giới hạn độ tuổi. Chính vì vậy, thời gian qua những thông tin về khả năng tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe tham dự giải đấu liên tục được đề cập tới. Cho tới hiện tại chưa có thông nào xác nhận Mbappe sẽ góp mặt trong đội hình của HLV Henry, mặc dù vậy, cũng có thông tin tiết lộ rằng Mbappe muốn có mặt tại sân chơi này.

Tương lai của Mbappe đang là chủ đề bàn luận, gần như chắc chắn anh sẽ rời PSG để chuyển sang Real Madrid vào mùa hè này và điều này có thể làm hỏng kế hoạch tham dự Olympic của anh. Real Madrid sẽ không nhả cầu thủ của họ tham gia Thế vận hội. 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT